ข่าวล่าสุด

สงกรานต์นี้ ทาสแมวหมดห่วงด้วย CyberPower UT series เครื่องสำรองไฟฟ้า

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) หนึ่งในตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ CyberPower UT
อ่านต่อ »

ชวนเยาวชนร่วมแข่งขัน ‘เขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์ผู้ช่วยนักบินอวกาศ NASA’ ชิงแชมป์ระดับประเทศ

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับองค์การสำรวจอวกาศญี่ปุ่น
อ่านต่อ »

เจมาร์ท โมบาย และ KB J Capital เผยโค้งแรกสมาร์ทโฟนบูม ชูสินเชื่อ Samsung Finance+ ดันยอดสินเชื่อ พุ่งกว่า 1,970 ล้านบาท

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine“เจมาร์ท โมบาย” เดินหน้า Synergy ธุรกิจมือถือและสินเชื่อ จับมือ “เคบี
อ่านต่อ »

Google Cloud ประกาศการอัปเดทล่าสุดจากงาน Next 2024

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineเมื่อปีที่แล้ว โลกเพิ่งเริ่มจินตนาการได้ว่าเทคโนโลยี Generative AI สามารถเปลี่ยนแปลงธุรกิจได้อย่างไร และในปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวกำลังดำเนิ…
อ่านต่อ »

OPPO ฉลองสงกรานต์ ปล่อยไวรัลวิดีโอ Miss Songkran Family (ครอบครัวเทพีสงกรานต์) ฉายความสวยงามที่แตกต่าง พร้อมจุดประกายทุกความรักในครอบครัว

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอยเพื่อจะได้กลับไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ล่าสุด OPPO ได้ร่วมฉลองให้กับโมเมนต์อันล้ำค่าขอ…
อ่านต่อ »

Meta ขนทัพฟีเจอร์ใหม่ แชทได้มันส์กว่าเดิมบน Messenger

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineMeta อัปเดทหลากหลายฟีเจอร์ใหม่บน Messenger ที่จะช่วยขับเคลื่อนให้การสนทนาและการเชื่อมต่อของผู้คนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกเป็นไปอย่างราบรื่นและช่วยเ…
อ่านต่อ »

ทันทุกสถานการณ์ในดาต้าเซ็นเตอร์ มอนิเตอร์ระบบอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ โดยเฟลิกซ์ เบิร์นดท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Paessler AG

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineประเทศไทยตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์อันเป็นศูนย์กลางของอาเซียนทำให้เป็นที่ดึงดูดธุรกิจมากมาย ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์หรือศูนย์ข้อมูล…
อ่านต่อ »

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ดำเนินการย้ายและอัปเกรดระบบหลักที่ใช้ในการทำงานขึ้น CLOUD แล้วอย่างสมบูรณ์ ภายใต้โครงการ SAP RISE Migration on AWS

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineหลังจากที่ได้มีการ Kick Off โครงการ SAP RISE Migration
อ่านต่อ »