อัปเดตต้อนรับปีใหม่ เปิด ‘สงครามชนเผ่า’ พร้อมพบกับไดโนฯ สายพันธุ์ใหม่ และหลากหลายกิจกรรมความสนุกใน StoneAge World

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นประกาศการอัปเดตครั้งแรกของปี 2021 สำหรับเกม MMORPG แนวสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ StoneAge World ที่จะอัปเดตคอนเทนต์แรกของการต่อสู้แบบ GvG (ชนเผ่า vs ชนเผ่า) ซึ่งสงครามชนเผ่า จะเป็นคอนเทนต์เปิดประสบการณ์การต่อสู้สุดท้าทายสำหรับผู้ฝึกสัตว์ระดับสูง โดยในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับไดโนฯ สายพันธุ์ดูฟอร์ด 2-4? ได้ ณ ชานเมืองหมู่บ้านคุ้กกี้ ซึ่งสามารถจับมาสะสมเป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวได้เมื่อผู้ฝึกสัตว์มีเลเวล 45 ขึ้นไป

การอัปเดตครั้งนี้ ขอนำเสนอโหมด ‘สงครามชนเผ่า’ ซีซั่นแรกของ StoneAge World ที่พร้อมเปิดให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ได้ร่วมสนุกสนาน โดยเมื่อซีซั่นแรกเริ่มต้นขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการแข่งขันประเภทลีกเพื่อแรงค์ที่สูงขึ้น และยังได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายตามอันดับที่ได้อีกด้วย

การอัปเดตอื่นๆ ใน StoneAge World ยังรวมไปถึง

  • ไดโนฯ ใหม่ – ไดโนฯ สายพันธุ์ดูฟอร์ด 2-4? คือ ดูฟอร์ด, แลงฟอร์ด, แอชฟอร์ด, เบนฟอร์ด, รอนฟอร์ด, ดราฟอร์ด, โมลิฟอร์ด พร้อมให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์เลเวล 45 ขึ้นไปได้สะสมแล้ว โดยสามารถพบไดโนฯ ดังกล่าวได้ ณ ชานเมืองหมู่บ้านคุ้กกี้
  • กิจกรรมแนะนำสงครามชนเผ่า จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 – 25 กุมภาพันธ์ เพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่ผู้ฝึกที่เข้าร่วมสงครามชนเผ่า ซึ่งผู้ฝึกที่เข้าร่วมจะได้รับตั๋วกิจกรรมเพื่อนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘ส่วนประกอบคอร์เมก้าไดโนฯ’ และ ‘สุ่มคอสตูมไดโนฯ 4?’

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ ยังมีการพัฒนา ‘แพ็กเกจรายวัน’ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงข้อผิดพลาด ที่พบต่างๆ เช่น ราชาอสูรโบราณ

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

สามารถดาวน์โหลดเกม StoneAge World ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และมีระบบซัพพอท
ผู้เล่นมากมายหลายภาษา ซึ่งได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น