ผู้ใช้ AppGallery ได้เล่นเกม “Save Eddy Smile” ก่อนใครในโลก

ผู้ใช้งาน AppGallery ของหัวเว่ย ถือเป็นผู้ใช้แอนดรอยด์กลุ่มแรก ๆ ที่ได้เล่นเกมพัซเซิลแทคติก “Save Eddy Smile” ของบริษัท Fineallday Games ที่หลายคนตั้งตารอคอย หลังจากเปิดตัวครั้งแรกทั่วโลกเมื่อวันที่ 29 มกราคม

เกมเมอร์ต้องเอาชนะด่านสุดท้าทายกว่า 120 ด่าน เพื่อปลดปล่อย Eddy และผองเพื่อนให้เป็นอิสระจาก Rory ผู้ชั่วร้าย ด้วยการปลดล็อกการโจมตีรูปแบบต่าง ๆ นอกจากนี้ ผู้เล่นต้องวางแผนและกลยุทธ์อย่างรัดกุม โดยมีระเบิด 8 แบบให้เลือกใช้ทำลายบล็อกและตะลุยด่านต่าง ๆ ในโลกของอุโมงค์อันวุ่นวาย

เมื่อทำภารกิจสำเร็จเกมเมอร์จะไต่อันดับขึ้นไปเรื่อย ๆ และได้โจมตี Rory ทุกครั้งที่เลเวลอัพ นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มความเร็ว พลังแม่เหล็ก และการชาร์จแม่เหล็ก โดยมีแม่เหล็กให้ปลดล็อกกว่า 60 อัน และมีด่านลับที่รอการค้นพบ เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินกับเกมสุดเร้าใจได้เป็นชั่วโมงๆ

“Fineallday Games รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ AppGallery และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้อุปกรณ์ของหัวเว่ยได้เล่นเกม Save Eddy Smile ที่หลายคนรอคอย” Dominick Lareau กล่าว “เป้าหมายของเราคือการสร้างสรรค์เกมที่มีกราฟิกสวยงามดึงดูดสายตา ทั้งยังทันสมัยและแปลกใหม่ด้วย เราแบ่งปันความตื่นเต้นเร้าใจให้กับเกมเมอร์ และมีแผนว่าจะปล่อยเกมสนุก ๆ ผ่าน AppGallery อีกในอนาคต”

ผู้เล่นทั่วโลกสามารถสนุกกับเกมสุดเร้าใจที่ท้าทายให้ไต่อันดับขึ้นไปเรื่อย ๆ เพื่อเอาชนะ Rory และหาด่านลับให้เจอ เกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน AppGallery ใน 12 ภาษาทั่วโลก [1] ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2564

หัวเว่ยให้การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีแก่พาร์ทเนอร์

หัวเว่ยคือพาร์ทเนอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Fineallday โดยทีมงานของหัวเว่ยได้ให้การสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งในการเปิดตัวเกม Save Eddy Smile ซึ่งใช้ชุดเครื่องมือ HMS Core อันทันสมัยของหัวเว่ย

“ทีมงานของหัวเว่ยให้การสนับสนุนทางเทคนิคคุณภาพสูงระหว่างกระบวนการนำแอปเข้าสู่ AppGallery” Dominick Lareau กล่าว “การสื่อสารเป็นไปอย่างดีเยี่ยม พวกเขาให้คำแนะนำและฟีดแบคอย่างชัดเจน ซึ่งช่วยให้เราก้าวข้ามอุปสรรคทางเทคนิคทั้งหมดทั้งปวงได้อย่างรวดเร็ว”

เกม Save Eddy Smile เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน AppGallery ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2564

เกี่ยวกับ  AppGallery – ตลาดแอประดับท็อป 3 ของโลก

AppGallery ให้บริการในกว่า 170 ประเทศและดินแดน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานประจำกว่า 500 ล้านราย โดยมุ่งมั่นสร้างความร่วมมือกับนักพัฒนาแอปทั้งในจีนและทั่วโลกเพื่อเชิญชวนให้นำแอปมาลงที่ AppGallery ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเผยแพร่แอปแบบเปิดที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

AppGallery ให้การสนับสนุนเต็มรูปแบบแก่นักพัฒนาทั่วโลก รวมถึงริเริ่มโครงการสำหรับนักพัฒนาหลายโครงการ เพื่อสนับสนุนให้นักพัฒนาคิดค้นแอปใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ Fineallday Games

Fineallday Games คือสตูดิโอเกมอิสระที่ตั้งอยู่ในควิเบก ประเทศแคนาดา โดยมีเป้าหมายในการสร้างสรรค์คอนเทนต์และเกมที่มีกราฟิกสวยงาม สนุกสนาน และแปลกใหม่ บริษัทแห่งนี้ก่อตั้งโดย Dominick Lareau โดยได้รับความช่วยเหลือจากหุ้นส่วนอย่าง Samuel Archambault ทั้งนี้ Fineallday สร้างสรรค์เกมที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ซึ่งสร้างความสนุกสนานเร้าใจให้เหล่าเกมเมอร์

https://www.fineallday.com/games

[1] เกม Save Eddy Smile มีให้บริการใน 12 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี โปรตุเกส รัสเซีย ฮินดู ญี่ปุ่น เกาหลี เยอรมัน และอาหรับ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1430293/AppGallery_Save_Eddy_Smile.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์