Medical Leaders Thailand เปิดตัว 3 ฟังก์ชันใหม่ รวมฟีเจอร์เด็ดเพื่ออัพเดทข้อมูล แจ้งงานประชุมสัมมนา และเก็บหน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่องทางเภสัชศาสตร์ทางออนไลน์

หลังจากเปิดให้บริการแอปพลิเคชัน Medical Leaders Thailand (MLT) อย่างเต็มรูปแบบเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแพทย์ เภสัชกร และบุคลากรทางการแพทย์สาขาอื่น ๆ โดยได้เข้ามาร่วมลงทะเบียน และใช้งานแพลตฟอร์มของเราเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อให้การเข้าถึงข่าวสารทางการแพทย์ การติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่าง ๆ และการเก็บหน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่องทางเภสัชศาสตร์ (CPE) ให้เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น เป็นเหตุให้ทาง MLT พัฒนาฟีเจอร์เด็ด ๆ ขึ้นมาใหม่เพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุด โดยเปิดให้ใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ฟีเจอร์ใหม่ที่ออกมามีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานในแง่ของการอัปเดตข้อมูล ติดตามงานประชุมสัมมนา และเก็บคะแนนการศึกษาต่อเนื่องทางออนไลน์

Live เป็นฟังก์ชันที่เราพัฒนาขึ้น เพื่อให้ข้อมูล ข่าวสารทางการแพทย์ รวมถึงจัดการประชุมสัมมนา CPE ออนไลน์ด้วย โดยจะเป็นการถ่ายทอดสดผ่านหมวด Live ในแอปพลิเคชัน MLT

Event เป็นฟังก์ชันที่รวบรวมประกาศและข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม อีกทั้งยังสามารถติดตามงานประชุมวิชาการของแต่ละสมาคมการแพทย์ผ่านช่องทางนี้ได้อีกด้วย

CPE เป็นฟังก์ชันที่รองรับการเก็บหน่วยกิต CPE ของเภสัชกรผ่านการอ่านบทความวิชาการออนไลน์ โดยจะมีบทความใหม่ ๆ ที่น่าสนใจหลากหลายบทความ เพื่อให้ผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรมทุกท่านได้เข้าไปเพิ่มพูนความรู้ผ่านบทความ และทำแบบทดสอบเพื่อเก็บหน่วยกิต CPE ได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.medical-leaders-thailand.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีผ่านทาง Google Play และ App Store

ที่มา: เอเซค ฟรอนเทียร์ (ประเทศไทย)