Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ชายย์’ ฮีโร่ผู้น่ารัก

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ชายย์’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยจะได้สัมผัสกับฮีโร่ตัวน้อยที่มาพร้อมกับพลังอันแข็งแกร่ง ผู้เชี่ยวชาญในด้านการผจญภัยและเยียวยาผองเพื่อนในสนามรบ

‘ชายย์’ เป็นหนึ่งในชนเผ่าชายย์แสนซุกซนที่อาศัยอยู่บริเวณป่าฟลอริน ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการออกสำรวจโลกกว้าง อาชีพ ‘ชายย์’ นั้นจะถูกสร้างในสถานะปลุกพลัง พร้อมกับทักษะพิเศษเฉพาะตัว 4 ทักษะด้วยกัน นักผจญภัยจะสามารถเรียนทักษะเพิ่มเติมได้หลังจากที่บรรลุเลเวล 10 ซึ่งทักษะเหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีศัตรูโดยใช้ ‘เฟอร์ลัง’ ที่มีขนาดเท่าลำตัว พร้อมกับอาวุธเสริม ‘วิชลี่’ อันทรงพลัง

นอกจากนี้ ‘กิจกรรมบรรลุเลเวลชายย์’ ก็ได้เริ่มขึ้นแล้วเช่นกัน ทุกท่านสามารถร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้จนถึงวันที่ 12 เมษายน 2564 โดยนักผจญภัยที่สามารถอัพเลเวล ‘ชายย์’ ได้จนถึงเลเวล 70 จะได้รับไอเทมสุดพิเศษเป็นรางวัล เช่น ‘ห่อหินดำระดับสูงสุด’ , ‘[โลกันตร์] กล่องเลือกเครื่องประดับ’ และ ‘1,000 เพิร์ลดำ’

สามารถรับชมวิดีโอเปิดตัวชายย์ได้ที่นี่ https://youtu.be/evnV1KJCMas และตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Black Desert 

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss ได้ให้บริการเกม Black Desert ทั้งในแพลตฟอร์ม PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีผู้เล่นกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1472731/Pearl_Abyss_New_Shai_Class_Arrives_in_Black_Desert_Mobile.jpg
คำบรรยายภาพ:Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ชายย์’ ฮีโร่ผู้น่ารัก

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์