POCO เชิญชมการแข่งขัน “3 FIGHT 3” ศึกประลองฝีมือ PUBG MOBILE 30 เมษายนนี้ ร่วมสนุกรับรางวัล POCO X3 Pro

POCO เชิญชมการแข่งขัน “3 FIGHT 3” ศึกประลองฝีมือ PUBG MOBILE 30 เมษายนนี้ ร่วมสนุกรับรางวัล POCO X3 Pro ย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกมตัวจริง พร้อม Flash Sale สุดเร้าใจ เป็นเจ้าของ POCO X3 Pro ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,999 บาท 3 วันเท่านั้น!

POCO เชิญชวนแฟนๆ ชมการแข่งขันไลฟ์สตรีมมิ่ง “3 FIGHT 3” การประลองฝีมือในเกมยอดฮิต PUBG MOBILE ร่วมสนุกทายผลผู้ชนะเพื่อเป็นเจ้าของ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟน สเปคแรงโดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ ในวันที่ 30 เมษายนนี้ และพิเศษ Flash Sale เป็นเจ้าของ POCO X3 Pro ในราคาสุดว้าว เพียง 3 วันเท่านั้น 29 เมษายน – 1 พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาด!

พลาดไม่ได้! POCO จัดแคมเปญเชิญชวนแฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์มาร่วมชมการแข่งขัน “3 FIGHT 3” หลังจากที่ประกาศผู้เข้ารอบจำนวน 2 ท่านไปแล้วในวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมาโดยสองผู้แข่งขันจะชวนเพื่อนมาอีกฝ่ายละสองคน รวมกันเป็นทีมเพื่อเข้าสู่สมรภูมิเดือดพิสูจน์ความแกร่งกล้าใน PUBG MOBILE ร่วมชมการแข่งขันและทายผลผู้ชนะ เพื่อเป็นเจ้าของ POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนสเปคแรงสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง รุ่นความจุ 8GB + 256GB มูลค่า 8,999 บาท ในวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ที่ https://www.facebook.com/POCOThailandOfficial

พิเศษ! POCO จัดโปรโมชั่น Flash Sale เพียง 3 วันเท่านั้น 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2564 เป็นเจ้าของ POCO X3 Pro ราคาพิเศษ

  • POCO X3 Pro รุ่นความจุ 8GB + 256GB ราคาเพียง 7,999 บาท จากราคาเต็ม 8,999 บาท
  • POCO X3 Pro รุ่นความจุ 6GB+128GB ราคาเพียง เพียง 6,999 บาท จากราคาเต็ม 7,999 บาท

POCO X3 Pro สเปคแรงโดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ สายเกมคนไหนยังไม่มี ต้องจัดให้ไว
ใครสายเกมต้องไม่พลาด POCO X3 Pro ที่มาพร้อมกับขุมพลัง Snapdragon 860 เทคโนโลยีประมวลผล Kryo(TM) 485 CPU พร้อมด้วย Adreno (TM) 640 GPU ให้การแสดงผลกราฟิกที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน 4G ที่ทรงพลังที่สุด ณ ขณะนี้ หน้าจอ FHD+ แบบ DotDisplay ขนาด 6.67 นิ้ว อัตรารีเฟรช 120Hz และอัตราการตอบสนอง ต่อการสัมผัส 240Hz ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ตอบสนองได้ทันท่วงที นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ 5,160mAh และการชาร์จเร็ว 33 วัตต์ POCO X3 Pro ยังครบครันด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ด้วยกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล รองรับ Super Pixels แบบ 4-in-1 เลนส์กล้องอัลตร้าไวด์ 119 องศา มีโหมดกลางคืนเพื่อให้สามารถถ่ายภาพทิวทัศน์หรือภาพถ่ายหมู่ได้อย่างสวยงามแม้ในสภาพแสงน้อย

POCO X3 Pro มีสามสีให้เลือก ได้แก่ Phantom Black, Frost Blue และ Metal Bronze

หมายเหตุ*

  • พนักงานของเสียวหมี่ พนักงานบริษัทและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมถึงคณะกรรมการการจัดกิจกรรม ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้
  • ทีมงานมีสิทธิ์เด็ดขาดในการพิจารณาผู้เข้าร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิกเงื่อนไขและ กฎกติกาต่าง ๆ ในการร่วมกิจกรรม
  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง อุทธรณ์หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

เกี่ยวกับ POCO
POCO เป็นแบรนด์อิสระที่เกิดจาก Xiaomi Corporation ปัจจุบันโพโควางจำหน่ายในมากกว่า 35 ตลาดทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 POCO ได้ทำการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั้งสิ้น 13 ล้านเครื่องทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์ POCO ที่วางจำหน่ายเป็นรุ่นแรก คือ POCO F1 ส่งแบรนด์ POCO ให้เป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในกลุ่มคนรักเทคโนโลยีและสื่อมวลชน ด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม สร้างยอดส่งมอบถึง 2.2 ล้านเครื่อง ส่วนรุ่น POCO X3 NFC มียอดส่งมอบกว่า 4 ล้านเครื่องภายในเวลา 7 เดือน ปัจจุบัน POCO มีผลิตภัณฑ์ ทีมงานด้านการตลาดและการขายเป็นของตนเอง และใช้ฐานการผลิตและบริการหลังการขายร่วมกับเสียวหมี่

POCO เป็นแบรนด์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค โดยยึดมั่นปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า “เป็นทุกอย่างที่คุณต้องการ และไม่ใช่สิ่งที่คุณไม่ต้องการ” เน้นตอบสนองความต้องการของแฟนๆ POCO โดยพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่แฟนๆ ต้องการอย่างแท้จริง ผ่านกระบวนการตัดสินใจที่ทุกฝ่ายได้มีส่วนร่วมและการอัปเดตผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ที่มา: เวิรฟ พับบลิค รีเลชั่นส์ คอนซัลแตนท์ซี