อัศวิน 7 บาป คอลลาโบร่วมกับ อนิเมะยอดนิยมแนวอิเซไก Re:ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก ร่วมออกผจญภัยไปในโลกใหม่แห่งจินตนาการพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

ร่วมต่อสู้ไปกับอัศวินขวัญใจแฟนๆ ‘Re:ZERO’ พร้อมสะสมอัศวินคอลลาโบ และลุ้นรับอัศวินแร็ม SSR ฟรี!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เผยการอัปเดตครั้งใหม่พร้อมร่วมผจญภัยไปกับเมลิโอดัสและเหล่าผองเพื่อนอัศวินจากโลกใหม่ใบ ‘อาณาจักรลูกูนิกา’ และช่วยเหลืออัศวินขวัญใจแฟนๆจากอนิเมะยอดนิยมแนวอิเซไก Re:ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 11 – 25 พฤษภาคม จะได้รับตั๋วฟรีสูงสุด 10 ใบ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนและลุ้นรับอัศวินคอลลาโบสุดลิมิเต็ด Re:ZERO ได้

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถลุ้นรับ 4 อัศวินคอลลาโบขวัญใจแฟนๆ จากอนิเมะซีรีส์ Re:ZERO อย่าง เอมิเลีย, แร็ม, เร็ม และเบียทริซ ได้ ซึ่งอัศวินทั้ง 4 นั้นผู้เล่นสามารถสะสมได้ผ่านการสุ่มคัดสรรลิมิเต็ดไทม์ได้ และยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเลือกอัศวินคอลลาโบได้ฟรีหากได้รับแต้มสะสม 600 แต้มได้อีกด้วย

เหล่าอัศวินจะได้ออกผจญภัยไปในโลกกว้างของ Re:ZERO พร้อมพบเควสต์เวิลด์สุดพิเศษและร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้ไปพร้อมกับอัศวินคอลลาโบ Re:ZERO เพื่อเอาชนะ ‘เพเทลกีอุส’ ในศึกทำลายล้างลิมิเต็ดไทม์ให้ได้ และเมื่อทำภารกิจได้สำเร็จก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งสามารถไปแลกรับได้ ณ ศูนย์แลกเปลี่ยนใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross ยิ่งกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘กิจกรรมภารกิจสุดพิเศษ’ ที่ผู้เล่นจะสามารถรับ ‘แร็ม’ ได้เพียงแค่ทำมิชชั่นต่างๆให้สำเร็จ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสนุกสนานไปกับ ‘กิจกรรมบิงโก’ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการสะสมคอสตูมสุดลิมิเต็ดสำหรับอัศวิน Re:ZERO ได้อีกด้วยเมื่อสามารถทำมิชชั่นได้สำเร็จ

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

(C)Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. (C)Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Imperial Wrath of the Gods Production Committee,TX
(C)Tappei Nagatsuki,KADOKAWA/Re:ZERO2 PARTNERS
(C) Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น