อัพบิตร่วมกับชมรมบล็อกเชนแห่งจุฬา จัดแข่งเทรดคริปโทฯ จำลอง มอบรางวัลกว่า 140,000 บาท

บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ชมรมบล็อกเชนแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดกิจกรรม “ถ้าคุณแน่! อย่าเทรดแพ้เด็กจุฬา” จัดการแข่งขันเทรดจำลองบน Roostoo แพลตฟอร์มที่พัฒนามาเพื่อการเทรดจำลองโดยเฉพาะ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 เมษายน 2564 มีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 400 คน ร่วมคว้ารางวัลรวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท ผลการแข่งขันผู้ชนะอันดับหนึ่งโชว์ฟอร์มชนะคู่แข่งทำกำไรได้กว่า 343.7% พร้อมรับรางวัล 0.003 บิตคอยน์ เผยกิจกรรมนี้เป็นก้าวแรกในการให้ความรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลแก่เยาวชนก่อนเข้าสู่สนามจริง

นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (Upbit Thailand) กล่าวว่า อัพบิทฯ ได้ร่วมมือกับชมรมบล็อกเชนแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Blockchain Society) จัดกิจกรรม “ถ้าคุณแน่! อย่าเทรดแพ้เด็กจุฬา” เป็นการแข่งขันเทรดจำลองบนแพลตฟอร์ม Roostoo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนามาเพื่อการเทรดจำลองโดยเฉพาะ โดยรายการนี้ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เป็นรายการสำหรับผู้แข่งขันที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 400 คน โดยผู้ที่ชนะการแข่งขันรายการต่างๆจะได้รับรางวัลเป็นเหรียญคริปโทฯ บนแพลตฟอร์ม Upbit Thailand รวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าผู้ชนะอันดับหนึ่งของกิจกรรมนี้ทำกำไรได้กว่า 343.7% และได้รับรางวัล 0.003 บิตคอยน์ (คิดเป็นประมาณ 5,300 บาทตามราคาปัจจุบัน)

การจัดกิจกรรมร่วมกับชมรม CU Blockchain Society เป็นก้าวแรกของเราในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลที่จะร่วมให้ความรู้กับกลุ่มเยาวชนไทยและผู้ที่มีความสนใจที่มีความตื่นตัวกับตลาดคริปโทฯ เป็นอย่างมากผ่านภาคการศึกษา และหวังว่าทางบริษัทจะได้มีโอกาสในการร่วมมือกับภาคการศึกษามากขึ้นอีกในอนาคต

“กิจกรรมนี้ถือเป็นโอกาสที่ได้รับการตอบรับดีเกินคาด ผู้เข้าแข่งขันที่ส่วนมากเป็นนิสิตนักศึกษามาลองใช้ความรู้และเทคนิคที่ตัวเองมีในเรื่องเหรียญต่างๆ และเทคนิคการซื้อขายในสนามจำลอง ซื้อขายด้วยเงินจำลอง ก่อนที่จะมาลงทุนในสนามจริง ด้วยเงินจริง เราขอขอบคุณพันธมิตรของเราที่ร่วมจัดกิจกรรมนี้อย่างราบรื่น” นายพรีเดช กล่าว

นางสาวตรีดานุช ตรีเมธาวี ผู้แข่งขันในชื่อ tinitiny ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันกล่าวว่า กิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับตนเองและผู้เข้าแข่งขันทุกคน จึงขอขอบคุณ Upbit สำหรับการจัดกิจกรรมที่มีประโยชน์ และอยากให้มีการจัดการแข่งขันเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง

“เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ถึงแม้การแข่งครั้งนี้จะชนะด้วยการถือ dogecoin เพียงเหรียญเดียวตลอดทั้งการแข่งขัน และจบด้วยกำไรที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่อยากฝากถึงเทรดเดอร์มือใหม่และคนรัก cryptocurrency ว่า ความสำเร็จในการลงทุนต้องมีการศึกษาเหรียญนั้นๆและใช้เหตุผลในการตัดสินใจ การลงทุนมีความเสี่ยง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามบรรยากาศการแข่งขันและภาพเบื้องหลังกิจกรรมได้ที่คลิปยูทูป tinitiny ค่ะ” นางสาวตรีดานุช

สำหรับกิจกรรมในอนาคตสามารถติดตามข่าวคราวได้จากโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ Upbit Thailand หรือบนเว็บ th.upbit.com และแอปพลิเคชัน Upbit

เกี่ยวกับ Upbit Thailand
Upbit Thailand ได้รับใบอนุญาตการประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเป็นทางการจากสำนักงาน ก.ล.ต. และกระทรวงการคลัง เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมกราคม 2564

ที่มา: อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย)