APP เชิญร่วม 3DX SOLIDWORKS 2022 เปิดตัวแพลตฟอร์มพร้อมขยายธุรกิจขับเคลื่อนโซลูชันภาคอุตสาหกรรม

บมจ.แอพพลิแคด หรือ APP เรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ Virtual Event เต็มรูปแบบ งานใหญ่! ปรับโฉมใหม่! จาก SWID สู่ 3DX ในงาน AppliCAD’s 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS Day 2022 (3DX SOLIDWORKS 2022) เปิดตัวซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ สไตล์ New Normal ขยายธุรกิจ แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE และโซลูชันใหม่ด้าน ERP พร้อมขับเคลื่อนโซลูชันภาคอุตสาหกรรม ในงานเต็มไปด้วยสาระความรู้แบบอัดแน่น แต่เข้าใจง่าย จากบรรดาเหล่าวิทยากรมากประสบการณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบัน ร่วมฟังกันแบบสบายๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่งาน และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พบกันบนหน้าจอของคุณ วันที่ 7-8 ตุลาคม 2564 ลงทะเบียนร่วมงานฟรี!! https://bit.ly/3h8Ing1

หลังจากที่ต้องปรับวิถีชีวิตใหม่เพื่อเอาชนะและลดความเสี่ยงจากโรคระบาด ยิ่งตอกย้ำว่า Digital Lifestyle จะเข้ามารับการเปลี่ยนแปลงและเป็นตัวขับเคลื่อนการดำเนินชีวิต ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ แทนวิถีเดิมที่เคยเกิดขึ้น APP จึงขอนำเสนอแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE พร้อมขับเคลื่อนโซลูชันให้กับภาคธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ  สำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน การสร้างโมเดล การสร้างแบบจำลอง และระบบข้อมูลอัจฉริยะในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งนับเป็นเครื่องมือหลักที่รองรับการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แพลตฟอร์มที่สร้างประสบการณ์ทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ โดยการให้บริการด้านซอฟต์แวร์สำหรับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในบริษัทของคุณ ตั้งแต่การตลาด การขาย การออกแบบ ไปจนถึงงานด้านวิศวกรรม ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภคได้อย่างง่ายดายในทุกที่ทุกเวลาบนทุกอุปกรณ์

Highlight ภายในงาน

  • Exclusive กว่าใคร กับวิทยากรสุดพิเศษ** เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ นัก podcast หนุ่มไฟแรงผู้ก่อตั้ง The Secret Sauce พร้อมแชร์กลยุทธธุรกิจ ในยุค Digital Transformation** โค้ชหนุ่ม The Money Coach จักรพงษ์ เมษพันธุ์ กับสาระความรู้ด้านการเงิน “การเงินพุ่งทะยาน ฝ่าสถานการณ์ COVID เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสทางการเงิน”
  • สัมผัส Virtual Event เต็มรูปแบบ ตื่นตา ตื่นใจไปกับ Virtual Conference สุดอลังการ
  • เปิดประสบการณ์การสร้างสรรค์ขั้นสุดกับ 3DEXPERIENCE Platform แพลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณทำงานที่ไหนก็ได้แบบครบวงจรผ่านระบบ Cloud
  • ครั้งแรกกับโซลูชันใหม่ด้าน ERP เพื่อคนไทย สำหรับธุรกิจด้านงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ
  • สาวก SOLIDWORKS ห้ามพลาด กับการอัปเดตฟีเจอร์เด็ดใน SOLIDWORKS 2022
  • อัปเดตเทคโนโลยี 3D ทั้งการออกแบบและสร้างชิ้นงานเพื่อการผลิตในทุกภาคส่วนอุตสาหกรรม ด้วย 3D Printing และ 3D Scanning ครั้งใหญ่ หลากหลายกว่าทุกปี
  • ห้องสัมมนาย่อยที่ครอบคลุมในทุกด้านการผลิต ที่มีให้คุณเลือกมากกว่า 20 ห้อง
  • กิจกรรมร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย งานดีปีละครั้งที่คุณไม่ควรพลาด งานนี้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน ลงทะเบียนที่นี่ !! https://bit.ly/3h8Ing1

ที่มา: แอพพลิแคด