Pokemon Brilliant Diamond และ Pokemon Shining Pearl นำเสนอข้อมูลล่าสุด เกี่ยวกับเหล่าศัตรูตัวฉกาจ แก๊งกิงกะ แนะนำสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อเกมก่อนใคร และข้อมูลอื่น ๆ พร้อมเปิดตัววิดิโอโปรโมตชิ้นใหม่ล่าสุด

บริษัท The Pokemon Company (สำนักงานใหญ่ ณ เขตมินาโตะ กรุงโตเกียว; CEO Tsunekazu Ishihara) ภูมิใจเสนอข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกม Pokemon Brilliant Diamond และ Pokemon Shining Pearl

เหล่าผู้บัญชาการแก๊งกิงกะอันลึกลับและเต็มไปด้วยปริศนา

อาคากิ

บอสผู้มีความสามารถในการดึงดูดผู้คน เป็นหัวหน้าใหญ่ของแก๊งกิงกะ คำพูดและการกระทำของอาคากิล้วนเยือกเย็นและเปี่ยมไปด้วยเหตุผล แต่เขามองว่าอารมณ์และความรู้สึกของมนุษย์นั้นเป็นสิ่งไม่จำเป็นและเป็นเหมือนข้อเสียของมนุษย์

มาร์สมาร์ส

เป็นคนที่มีความเข้มแข็งและเกลียดการพ่ายแพ้ เธอสาบานไว้ว่าจะจงรักภักดีกับอาคากิ เธออาจจะใช้อารมณ์รุนแรงบ้างในบางครั้งแต่ก็เพราะเธอรักโปเกมอนของตัวเองมาก โปเกมอนคู่หูของเธอคือ บูเนียตโตะ

จูปิเตอร์

รอบตัวจูปิเตอร์มีบรรยากาศอันน่าพิศวง เธอเป็นยอดฝีมือเรื่องโปเกมอนแน่นอน แต่เพื่อเป้าหมายเธอยอมทำทุกอย่างแม้แต่ขโมยโปเกมอนของคนอื่น โปเกมอนคู่หูของเธอคือ สกาแทงค์

แซตเทิร์น

สุขุมและเยือกเย็น แซตเทิร์นเป็นหนึ่งในคนที่สงสัยในคำสั่งของอาคากิเป็นครั้งคราว แต่เขาก็ไม่แคร์มากนัก และสามารถจัดการทุกอย่างตามคำสั่งของอาคากิอย่างซื่อสัตย์ด้วยความเยือกเย็นและปราศจากข้อสงสัย โปเกมอนคู่หูของเขาคือ โดคูร็อก

โปเกมอนในตำนาน ยุคซี เอ็มริต อักนอม

โปเกมอนในตำนานทั้งสามที่ปรากฏตัวในตำนานของภูมิภาคชินโอ ชาวชินโอเชื่อกันว่ายุคซีหมายถึงความรู้ เอ็มริตหมายถึงอารมณ์ความรู้สึก และอักนอมคือความตั้งมั่น โปเกมอนทั้งสามนี้ จะมีส่วนร่วมกับการเดินทางของคุณอย่างไรกันนะ

รับของขวัญสุดพิเศษ ชุด Platinum Style สำหรับคนที่ซื้อก่อนใคร

ชุดเสื้อผ้าภายในเกมที่เรียกว่า “Platinum Style” แจกฟรีสำหรับผู้ที่ซื้อเกม Pokemon Brilliant Diamond หรือ Pokemon Shining Pearl ก่อนใคร โดยสามารถรับได้ผ่านอินเตอร์เน็ตโดยเลือก Get via Internet ผ่านระบบ Mystery Gifts ภายในเกม จนถึงวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2022 และสามารถเปลี่ยนชุดได้ที่ร้าน Metronome Style Shop ในเมือง Veilstone City เมื่อใส่ชุดนี้แล้วคุณจะได้ผจญภัยไปทั่วเกมในชุดเดียวกับตัวเอกจากเกม Pokemon Platinum

หมายเหตุ:Nintendo Switch ต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต จึงจะสามารถรับของจากโปรโมชั่นนี้ เพื่อจะเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผู้เล่นจำเป็นต้องเชื่อมต่อโปรไฟล์กับ Nintendo Account แต่ว่าการจะทำเช่นนี้ไม่จำเป็นต้องมี Nintendo Switch Online Account แบบเสียเงิน และต้องใช้เวลาเล่นประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนที่จะสามารถเข้าถึงระบบ Mystery Gifts ได้ และการจะรับของจากโปรโมชั่นนี้อาจจะต้องดาวน์โหลดข้อมูลอัพเดตเกมที่ออกมาพร้อมหรือหลังเกมออกวางขาย แต่ว่า Nintendo Switch Online Account แบบเสียเงินนั้น ไม่จำเป็น สำหรับการดาวน์โหลดข้อมูลอัพเดตเกม ข่าวสารล่าสุด 4:อีเวนต์ร่วมกับ “Pokemon GO” เนื่องในโอกาสวางขายวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2021 ถึงวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2021 เกม Pokemon GO จะมีอีเวนต์ภายในเกมเนื่องในโอกาสวางขายเกม Pokemon Brilliant Diamond และ Pokemon Shining Pearl รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากช่องทางบล๊อกหรือ Twitter อย่างเป็นทางการของ Pokemon GO- Twitter อย่างเป็นทางการของ “Pokemon GO” – บล็อกอย่างเป็นทางการของ “Pokemon GO” https://pokemongolive.com/en/

Copyrights(C)2021 Pokemon. (C)1995-2021 Nintendo / Creatures Inc. / GAME FREAK inc. พัฒนาโดย ILCA, Inc.Pokemon เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Nintendo, Creatures, และ GAME FREAKNintendo Switch และโลโก้ Nintendo Switch เป็นเครื่องหมายการค้าของ Nintendoหากใช้ภาพหน้าจอจากเกม โปรดใส่ข้อความ “ภาพหน้าจอมาจากชื่อที่อยู่ระหว่างการพัฒนา”

Pokemon GO (C)2016-2021 Niantic, Inc. (C)2016-2021 Pokemon. (C)1995-2021 Nintendo / Creatures Inc. / GAME FREAK inc. Pokemon and Pokemon character names are trademarks of Nintendo.

ที่มา: เวกเตอร์ กรุ๊ป