Pokemon Brilliant Diamond และ Pokemon Shining Pearl นำเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Ramanas Park ที่คุณจะได้พบกับเหล่าโปเกมอนในตำนาน และพบกับโบนัสจากการเชื่อมต่อเซฟเกม

บริษัท The Pokemon Company (สำนักงานใหญ่ ณ เขตมินาโตะ กรุงโตเกียว; CEO Tsunekazu Ishihara) ภูมิใจเสนอข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกม Pokemon Brilliant Diamond และ Pokemon Shining Pearl

วิดีโอโปรโมตล่าสุดมาแล้ว! https://youtu.be/NhI8-AOR1XU

พบกับเหล่าโปเกมอนในคำนานที่ Ramanas Park

Ramanas Park คือสถานที่แห่งใหม่ภายในเกมที่คุณจะสามารถเข้าถึงได้หลังจากเข้าสู่หอเกียรติยศ Hall of Fame เพียง ก้าวแรกที่เดินเข้าไป คุณจะได้พบกับดอกกุหลาบ Ramanas Rose ที่บานสวยงามอย่างภาคภูมิอยู่ภายในสวนอันกว้างใหญ่แห่งนี้ นอกจากนี้ภายในสวนก็ยังเต็มไปด้วยถ้ำหลายแห่งที่หากคุณเข้าไปก็จะได้พบกับบรรยากาศอันน่าพิศวง รู้สึกว่าเราจะสามารถเจอกับโปเกมอนในตำนานได้ในถ้ำเหล่านี้ ขอเชิญมาเผชิญหน้ากับพลังอันสุดยอดของโปเกมอนในตำนาน ด้วยทีมโปเกมอนที่ฝึกมาอย่างแข็งแกร่งของคุณ

หมายเหตุ: เพื่อที่จะเล่นคอนเทนท์นี้ อาจจำเป็นที่จะต้องดาวน์โหลดและติดตั้งข้อมูลอัพเดตเกม ที่ออกมาพร้อมหรือหลังเกม Pokemon Brilliant Diamond และ Pokemon Shining Pearl ออกวางขายหมายเหตุ: การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต จำเป็นสำหรับการติดตั้งข้อมูลอัพเดตเกม

หมายเหตุ: สมาชิก Nintendo Switch Online แบบเสียเงินนั้น ไม่จำเป็น สำหรับการดาวน์โหลดข้อมูลอัพเดตเกม

อยากพบกับโปเกมอนในตำนาน Slate คือกุญแจสำคัญ

ในแต่ละห้องภายใน Ramanas Park จะมีแท่น Pedestal และว่ากันว่าหากนำ Slate ที่ถูกต้องมาเสียบแล้วละก็ โปเกมอนในตำนานจะปรากฏตัว! แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่แน่ใจกันว่า Slate เหล่านี้หาได้ที่ไหน พบได้อย่างไร ถ้าอยากเจอโปเกมอนในตำนานละก็ คุณคงต้องวิจัย ค้นหา เก็บข้อมูลไปเรื่อย ๆ ในระหว่างที่สำรวจภูมิภาคชินโอนั่นเอง

เป็นเพื่อนกับโปเกมอนมายากันเถอะ พบกับโบนัสจากการเชื่อมต่อเซฟเกมเข้ากับ Pokemon Sword, Pokemon Shield, Pokemon: Let’s Go, Pikachu! หรือ Pokemon: Let’s Go, Eevee!

ถ้าคุณมีเซฟเกมจากโปเกมอนภาคใดภาคหนึ่งบน Nintendo Switch คุณจะสามารถรับโปเกมอนมายาได้ เมื่อเริ่มต้นเกม Pokemon Brilliant Diamond หรือ Pokemon Shining Pearl ผ่านการเชื่อมต่อเซฟเกมเข้าด้วยกัน

หากมีเซฟเกมจาก Pokemon Sword หรือ Pokemon Shield:

คุยกับสุภาพบุรุษในสวนดอกไม้ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง Floaroma Town เพื่อรับโปเกมอนมายา “จิราชิ”

หากมีเซฟเกมจาก Pokemon: Let’s Go, Pikachu! หรือ Pokemon: Let’s Go, Eevee!:

คุยกับมาดามในสวนดอกไม้ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง Floaroma Town เพื่อรับโปเกมอนมายา “มิว

หมายเหตุ: แม้คุณจะมีเซฟเกมหลายเซฟจากเกมดังที่กล่าวข้างต้น ก็สามารถรับ จิราชิ ได้เพียงหนึ่งตัว และ มิว ได้เพียงหนึ่งตัวเท่านั้น ในเกม Pokemon Brilliant Diamond หรือ Pokemon Shining Pearl

Copyrights

(C)2021 Pokemon. (C)1995-2021 Nintendo / Creatures Inc. / GAME FREAK inc.

Pokemon GO

(C)2016-2021 Niantic, Inc.

(C)2016-2021 Pokemon. (C)1995-2021 Nintendo / Creatures Inc. / GAME FREAK inc.

ที่มา: เวกเตอร์ กรุ๊ป