สนุกสนานไปกับ ‘เทศกาล 77’ เพื่อเฉลิมฉลองเปิดตัวครบ 77 วัน ใน เซเว่นไนท์ 2

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม เซเว่นไนท์ 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน พบหลากหลายกิจกรรมความสนุก เฉลิมฉลองการเปิดตัวครบ 77 วัน พบกับ [เทศกาล 77] กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ยกทัพรางวัลมาแบบจัดเต็ม เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น ซึ่ง [เทศกาล 77] นั้นนับเป็นกิจกรรมใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมอบรางวัลสุดพิเศษมากมายให้กับทั้งผู้เล่นปัจจุบัน และผู้เล่นรีเทิร์น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมายตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อลุ้นรับของรางวัลท้ายกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่อย่าง ตั๋วเลือกอัศวินระดับตำนาน และในช่วงระยะเวลา 7 วันนั้น ผู้เล่นยังมีโอกาสลุ้นรับอัศวิน รวมไปถึงสะสม อุปกรณ์ระดับตำนาน, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยง, และรูบี้ รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถลุ้นรับอัศวินตำนาน “คมดาบแห่งการชำระแค้น อากีลา” เป็นครั้งแรก ซึ่งอัศวิน “คมดาบแห่งการชำระแค้น อากีลา” เป็นอัศวินระดับตำนานคนแรกที่เป็นประเภทสนับสนุน และมีพลังที่สามารถปรับใช้ได้ตามตำแหน่งที่จัดวางลงไป ด้วยกลยุทธ์ในการจัดวางตำแหน่งอัศวินเช่นนี้ จึงทำให้สามารถสนับสนุนพวกพ้องและมอบบัฟที่เป็นประโยชน์ในอารีน่าได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสนุกสนานไปกับกิจกรรมสนับสนุนการพัฒนา และเพิ่มอัตราการเรียกอัศวินได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 กุมภาพันธ์ เพื่อลุ้นรับ หินวิญญาณอากีลาและรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC โดยเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน, และภาษาอินโดนีเซีย

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น