ISS Consulting (Thailand) Ltd. ขอเรียนเชิญ CEO, CFO, ผู้บริหารองค์กร, IT Director, IT Manager, IT รวมถึงผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ฟรี

ISS Consulting (Thailand) Ltd. ขอเรียนเชิญ CEO, CFO, ผู้บริหารองค์กร, IT Director, IT Manager, IT รวมถึงผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ Maximizing Your SAP S/4HANA Transformation with Business Technology Platform ในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 – 12.00 น.

หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือ หรือโซลูชั่นในการก้าวสู่ Intelligent Enterprise วันนี้ ISS Consulting มี 3 แพลตฟอร์มทางเลือกใหม่สำหรับธุรกิจที่จะช่วยทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัล สร้างความได้เปรียบการแข่งขันในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน

RISE with SAP พบกับความสามารถสุดล้ำของ Cloud  ERP แบบเจาะลึก โซลูชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการข้อมูลผ่านระบบคลาวด์   ปรับแนวทางการทำงานให้ตอบสนองเงื่อนไขและความต้องการทางธุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างคล่องตัว เชื่อมต่อทุกระบบขอองค์กรเข้าด้วยกันและพัฒนาไปสู่การทำงานโดยอัตโนมัติไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใดหรืออุตสาหกรรมใดก็ตาม และด้วยความยืดหยุ่นสูงสุดของ SAP License รูปแบบใหม่ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานจริง ทำให้องค์กรสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในภาพรวม ตอบโจทย์การทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอน

ก้าวสู่การเป็น อินเทลลิเจนท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์กับ SAP Business Technology Platform  ซึ่งภายในงานสัมมนาจะนำเสนอ 2  ส่วนสำคัญได้แก่ ( Robotics Process Automation) หรือเรียกว่า SAP Intelligent RPA ซึ่งเป็น Software as a Service และ Cloud Solutions ในการสร้าง BOT เพื่อนำมาใช้ทำงานซ้ำๆ บนระบบ Business Application แทนพนักงานช่วยให้องค์กรธุรกิจลดภาระงานด้านเอกสาร รวมถึงจะมาแนะนำ Use Case ของการนำ RPA ไปพัฒนาใช้งานว่า RPA นั้นสามารถนำไปใช้งานกับลักษณะงานในรูปแบบไหนไหนได้บ้างเพื่อจะเป็นแนวทางให้นำไปพัฒนาใช้งานกันต่อไปในอนาคต

อีก1 หัวข้อไฮไลน์ที่น่าสนใจใน SAP BTP คือ การยกระดับการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ฝ่ายบริหาร ผ่าน SAP

Analytics Cloud โซลูชั่นการวิเคราะห์เพื่อเปลี่ยนข้อมูลของคุณให้เป็นกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ ผู้บริหารสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้เป็นรายวัน และสามารถเข้าถึงข้อมูลเฉพาะด้าน และวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างเรียลไทม์ ส่งผลให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าได้อย่างราบรื่นผ่านข้อมูลเชิงลึกที่เข้าใจง่าย และพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของท่านอย่างมั่นคง

สามารถสมัครลงทะเบียนออนไลน์และดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 https://www.issconsulting.co.th/rise-with-sap-s-4hana/

(ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย) สอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณวันเพ็ญ แสนใหม่ 02-2370553*103   อีเมล: [email protected]

ปล. ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมสัมมนาสำหรับผู้ที่มีe-mail  หรือเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเท่านั้น

ที่มา: ไอเอสเอส คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย)