Snoop Dogg, Death Row Records, Gala Music รวมพลังเพื่อเปลี่ยนโลกแห่งดนตรี

Snoop Dogg ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ที่ผ่านมา เวลา 16:20 น. PST พร้อมให้แฟน ๆ เต็มอิ่มไปกับ 3 เพลงพิเศษที่งาน Gala Music

Gala Games แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนชั้นนำ ประกาศเปิดตัว Gala Music ผนึกกำลังครั้งใหม่กับ Snoop Dogg และ Death Row Records พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ B.O.D.R. (Bacc on Death Row) ของ Snoop Dogg บนบล็อกเชนในรูปแบบ Stash Box ที่มาพร้อม NFT ในวันนี้ เวลา 16:20 น. PST บนช่องทางใหม่ Gala Music และเพลงพิเศษอีก 3 ที่สามารถฟังได้เฉพาะบน Gala Music เท่านั้น

นักทำเพลงในวงการ NFT จะได้เพลิดเพลินไปกับผลตอบแทนกันอย่างเต็มที่จาก Gala Music ผ่านการฟังและรับค่าลิขสิทธิ์เมื่อมีโหนด (Node) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมบนช่องทางใหม่ได้พร้อมกันในวันศุกร์ นอกจากนี้ เพลงของ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFT ยังมีให้ดาวน์โหลดได้ในเกมของ Gala Games โดยท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้ พิเศษไปกว่านั้น ผู้ถือ NFT จะได้รับคอนเทนต์เสริมเพิ่มอีกในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ การ์ตูน และอื่น ๆ จาก Doggfather

“ถ้ามีอะไรที่สม่ำเสมอ คงเป็นวงการเพลงที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ” Snoop Dogg กล่าว “เทคโนโลยีบล็อกเชนมีพลังที่จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปอีกครั้งและพร้อมจะเนรมิตประสบการณ์ใหม่ให้กับศิลปินและแฟน ๆ และเราจะก้าวขึ้นเป็นแนวหน้าด้วยการร่วมมือกันระหว่าง Gala Music และ Death Row ครั้งนี้”

กล่อง Snoop Stash Boxes พร้อมวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดแค่ 25,000 ชุด ที่ราคา $5,000 และจะสามารถซื้อได้จากบน GALA เท่านั้น Stash Box นี้จะประกอบด้วย 1 ใน 17 เพลงรูปแบบ NFT จากอัลบั้มใหม่ของ Snoop Dogg โดยแต่ละเพลงจะมีแค่ 1,470 NFT เท่านั้น การขาย Stash Box จะสิ้นสุดลงในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลาเที่ยงคืน (PST)

แฟนเพลงที่เป็นเจ้าของเพลงในรูป NFT ทั้งอัลบั้มจะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งในรูปแบบที่ส่งตรงถึงบ้าน หรือบนแพลตฟอร์ม เช่น ปาร์ตี้สุดพิเศษที่คฤหาสน์ของ Snoop Dogg ใน LA คอนเสิร์ตสุดพิเศษสำหรับผู้ถือ NFT เท่านั้น และเพลง Death Row Records พิเศษจำนวนจำกัด

Gala จะลงทุนในค่ายเพลง Death Row Records ที่พร้อมจะกลับมาเจิดจรัสและจับมือกับ Snoop เพื่อนำเพลงในตำนานของพวกเขามาสู่บล็อกเชนแพลตฟอร์ม ผนวกกับเป็นเวทีเปิดตัวสำหรับศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง

แพลตฟอร์มบล็อกเชนใหม่ของ Gala จะยกระดับผลตอบแทนสำหรับศิลปิน นักสร้างสรรค์ และให้แฟน ๆ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของพวกเขา ปลายปีนี้ Gala จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้สร้างรายได้ง่าย ๆ จากการฟังเพลงของศิลปินที่ชื่นชอบ ภายใต้ระบบนิเวศดนตรีใหม่ของ Gala Music ผู้ฟังจะซื้อโหนดและ NFT ของศิลปิน รวมถึงร่วมแบ่งค่าลิขสิทธิ์และแชร์ความสำเร็จร่วมกับศิลปินที่ชื่นชอบบนแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ Death Row Records Nodes จะเป็นแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ และผู้ถือโหนดจำนวนจำกัดดังกล่าวจะได้รับ NFT เพลงพิเศษของ Snoop 3 เพลงฟรี

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ไอเทม NFT ที่ระลึกสำหรับเกมจะวางจำหน่ายบน Gala Games ในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ และจะสามารถนำไปใช้งานได้ทันทีใน Town Star และ Spider Tanks รวมถึงเกมใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวบน Gala Games 

เกี่ยวกับ GALA GAMES

Gala Games ก่อตั้งโดย Eric Schiermeyer ผู้ร่วมก่อตั้งของ Zynga ในฐานะบริษัทวิดีโอเกมที่ใช้บล็อกเชนเป็นส่วนสำคัญของสแต็คเทคโนโลยี Gala Games เปิดตัวครั้งแรกในปี 2562 และขับเคลื่อนโดยเครือข่ายโหนดอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยสร้างขึ้นเพื่อสร้างฐานความแข็งแกร่งให้กับชุมชนเกม ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนแพลตฟอร์มแห่งแรก Gala Games เนรมิตระบบนิเวศที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของไอเทมต่าง ๆ และได้รับผลตอบแทนจากการเล่นเกม 

Gala Games คือบริษัทสร้างเกมบล็อกเชนที่คุณต้องการโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาเป็นตัวช่วยในการสร้างโมเดลเศรษฐกิจแบบ “play-to-earn” ซึ่งเพิ่มแรงจูงใจและรีวอร์ดจากการเล่นเกมให้เหนือขึ้นไปอีกขั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ 

Music.Gala.World
ร่วมพูดคุย Discord ได้ที่ @ GalaGames.Chat
@GoGalaGames

ที่มา: มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล