ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ “Optimize and Automate Business Process with Intelligent Robotic Process for SAP Business ByDesign” โดย ISS Consulting

โดยใน Webinar ครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังแนวทางการใช้งาน และอัพเดตความรู้ ของโซลูชั่น SAP Business by Design ผ่านแพลตฟอร์ม SAP HANA ที่รวมการประมวลผลธุรกรรม และการวิเคราะห์บนแพลตฟอร์มเดียว ช่วยลดความล่าช้า และการไร้ประสิทธิภาพจากการดำเนินงาน และระบบทางธุรกิจ พร้อมช่วยรวบรวมข้อมูล และประเมินข้อมูลทั่วไปขององค์กร รวมถึงสถานการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องการการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว ไปพร้อมกับการใช้งาน Robotic Process Automation หรือ SAP iRPA ที่อยู่ในรูปแบบ Software As A Service และ Cloud Solution

โดยนำ Bot มาใช้งานที่ทำเป็นประจำให้สามารถเรียนรู้ process หรือสิ่งที่เราทำประจำทุกวันเพื่อดึงไปสร้าง process ให้โดยอัตโนมัติ เช่น การตรวจสอบข้อมูลในระบบ งานเอกสารต่าง ๆ ปรับปรุงระบบการจัดการเอกสาร และข้อมูลให้มีความถูกต้องแม่นยำ และเชื่อมต่อกับระบบอื่น ๆ เพื่อ ลดความซับซ้อน ลดข้อผิดพลาด ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ : พลิกโฉมการทำงานรูปแบบใหม่ ด้วย SAP Business by Design และระบบอัตโนมัติ SAP IRPA โดย ISS Consulting

ผู้บรรยาย :

วันเวลา : 24 มีนาคม 2565 เวลา : 10.00 – 12.00 น.

ช่องทางการบรรยาย : Zoom

จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด : 100 คน

ภาษา : ไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ติดต่อได้ที่ โทร 02 237 05553 หรือติดตาม ISS Consulting (Thailand) ได้ที่  www.issconsulting.co.th, www.facebook.com/ISSConsultingthailand, /www.instagram.com/issconsulting.th/?hl=en หรือ www.youtube.com/channel/UCeylAi68j5fQ4HNkLV_Vggw

ที่มา: ไอเอสเอส คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย)