รายละเอียดของ Tiny Tina’s Wonderlands หลังการเปิดตัว Season Pass รายละเอียดใหม่ล่าสุดได้ถูกเปิดเผยพร้อมกับ Diamond Pony Glider แบบใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Wonderlands เพื่อ Fortnite

วันนี้ 2K และ Gearbox Software ได้เปิดเผยรายละเอียดล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่แฟน ๆ ตั้งตารอ หลังการเปิดตัวของ Tiny Tina’s Wonderlands(R) Season Pass ซึ่งมีจำหน่ายแล้วสำหรับลูกค้ารายย่อย หรือซื้อจาก Chaotic Great Edition โดย Season Pass นี้ประกอบไปด้วยคอนเทนต์ใหม่หลังการเปิดตัวสี่รายการ ซึ่งประกอบไปด้วยบอสที่ทรงพลัง และฉากใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงคลาสที่เจ็ดที่ขยายระบบ Multiclass ให้ดียิ่งขึ้น และชุดเครื่องสำอางใน Butt Stallion Pack ซึ่งสามารถดูตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่ https://youtu.be/EjUQ0Z2-oFs

การปล่อยเนื้อหาหลังการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นทั้งสี่รายการ
เนื้อหาใหม่ทั้งสี่รายการนั้นเริ่มต้นขึ้นใน Dreamveil Overlook ซึ่งหมอดูลึกลับที่มีชื่อว่า Vesper กำลังรอผู้ชมอยู่ หากมองเข้าไปในกระจกแห่งความลึกลับของเวสเปอร์ คุณจะถูกพาไปยังสภาพแวดล้อมที่ลวงตา ซึ่งในแต่ละด่านจะมีห้าด่านให้ต่อสู้ ตามด้วยบอสหน้าใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว การปล่อยเนื้อหา Mirror of Mystery แต่ละรายการจะมีให้สำหรับการซื้อแต่ละครั้ง แต่สามารถซื้อตั๋วทั้ง 4 ให้ครบได้ด้วย Season Pass

บอสตัวสุดท้ายใน Mirror of Mystery จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไป และเรื่องราวของ Vesper จะได้รับการออกแบบให้เล่นซ้ำได้ คุณจะสามารถทดสอบความกล้าหาญของคุณกับความท้าทายที่เพิ่มขึ้นได้ ทุกครั้งที่คุณเอาชนะพลังของบอสได้สำเร็จ คุณจะได้รับ Lost Souls ที่จะให้คุณหมุนวงล้อแห่งศรัทธาของเวสเปอร์ ซึ่งการหมุนที่น่าขนลุกนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล เช่น อาวุธ เกียร์ และสิ่งของอื่น ๆ ในตำนาน

ความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดและการปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการส่วนบุคคล
การเล่นจนสำเร็จจะช่วยเพิ่มระดับและตัวบอสสู่แหล่งรวมของความเป็นไปได้ใน Chaos Chamber เกมจะจบที่การเล่นซ้ำได้แบบไม่สิ้นสุดของ Tiny Tina’s Wonderlands สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความสนุกด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของ dungeon แบบสุ่ม และทำให้การรันแต่ละครั้งไม่สามารถคาดเดาได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Chaos Chamber สามารถดูได้ที่ latest Dev Diary

เนื้อหาหลังการเปิดตัวครั้งที่สี่ยังคงมีการแนะนำการเพิ่มคลาสที่เจ็ดที่จะประกาศในรายชื่อทั้งหกคลาส คุณสามารถผสมและจับคู่ระหว่างเกมหลักได้ ด้วย Class Feat ของตัวเอง สอง Action Skills ที่สดใหม่ และผังทักษะที่ไม่ซ้ำใครให้เล่น ซึ่งคลาสที่เจ็ดจะสร้างความเป็นไปได้ของ Multiclass มากยิ่งขึ้นด้วย

การสิ้นสุด Season Pass คือ Butt Stallion Pack ที่มีรายการเครื่องสำอางที่ Queen Butt Stallion รับรอง ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกอิจฉา Fatemakers คนอื่น ๆ ในชุด Butt Stallion ประกอบไปด้วยชุดเกราะ Diamond Guard (สามรายการ) ชุดแต่งหน้า Crystal Glitter (ห้ารายการ) ชุดAdamant Throne Banner (สองรายการ) และวัสดุรูปปั้น Diamond Hero

Diamond Pony Glider มาถึง Fortnite
ด้วยความร่วมมือกับ Epic Games โลกแห่งจินตนาการอันวุ่นวายของ Tiny Tina’s Wonderlands นั้นได้ข้ามผ่าน Fortnite ผ่าน Diamond Pony Glider ซึ่งคุณจะได้รับโบนัสแบบจำกัดเวลาเมื่อซื้อสำเนาดิจิทัลของ Tiny Tina’s Wonderlands บน Epic Games Store!*

ศัตรูของคุณจะต้องตกตะลึงและอิจฉาเป็นอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเห็นคุณทะยานขึ้นไปในอากาศอย่างสง่างามด้วย Diamond Pony Glider เมื่อเปิดใช้งาน ตัว magical diamond binicorn จะสามารถเทเลพอร์ตมาที่ด้านข้างของคุณได้อย่างอัศจรรย์พร้อมกับเสียงประกอบอันสง่างาม ในขณะที่เธอปล่อยปืนออกมาอย่างสวยงามซึ่งจะถูกลมพัดไปอย่างรวดเร็วก่อนที่มันจะตกลงบนเกาะ จากนั้นเธอก็จะควบคุมมันลงไปใต้เท้า ให้คุณได้โต้คลื่นบนแผ่นหลังที่ส่องประกายระยิบระยับในขณะที่คุณทั้งสองได้โบยบินไปบนท้องฟ้าโดยทิ้งร่องรอยสีรุ้งไว้

เมื่อซื้อ Tiny Tina’s Wonderlands เวอร์ชั่นใดก็ได้จาก Epic Games Store คุณจะได้รับ Diamond Pony Glider สำหรับใช้ใน Fortnite หลังจากวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2565 ซึ่งสามารถใช้สำหรับการซื้อล่วงหน้าด้วย!

Tiny Tina’s Wonderlands จะเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคม 2565 ใน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation(R)5, PlayStation(R)4 และ PC ผ่าน Epic Games Store เฉพาะตอนเปิดตัวเท่านั้น และบนหน้าร้านดิจิทัลสำหรับพีซีอื่น ๆ ภายในปี 2565 ขณะนี้คำสั่งซื้อพร้อมใช้งานในทุกแพลตฟอร์มการเปิดตัว และผู้เล่นยังสามารถไปที่ playwonderlands.com เพื่อลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารของเกม

พัฒนาโดย Gearbox Entertainment การให้คะแนน ESRB สำหรับ Tiny Tina’s Wonderlands คือ T สำหรับ Teen สำหรับภาพหน้าจอ คีย์อาร์ต และเนื้อหาภาพอื่น ๆ สามารถเข้าไปที่ newsroom.2k.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ playwonderlands.com และติดตาม @PlayWonderlands บน Twitter Instagram และ Facebook

บัญชีออนไลน์ (13+) ที่จำเป็นในการเข้าถึงออนไลน์ฟีเจอร์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.take2games.com/legal และ www.take2games.com/privacy สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม

*Diamond Pony Glider พร้อมจำหน่ายกับ Tiny Tina’s Wonderlands Standard หรือ Chaotic Great Editions บน Epic Games Store ก่อนวันที่ 25/3/2566 นอกจากนี้ Diamond Pony Glider จะวางจำหน่ายใน Fortnite Item Shop ในภายหลัง ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนด

ต้องใช้บัญชี Epic Games เพื่อแลกรับข้อเสนอนี้ ซึ่งความพร้อมของข้อเสนอ สินค้าคงคลังของผลิตภัณฑ์ ราคา และรูปแบบเกมอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค ไม่มีคูปองรับรองซื้อสินค้าภายหลัง จำกัดหนึ่งสิทธิ์ต่อหนึ่งบัญชีเท่านั้น ข้อเสนอนี้ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ Diamond Pony Glider จะปลดล็อคสำหรับบัญชี Epic Games ที่ซื้อ Tiny Tina’s Wonderlands บน Epic Games Store เท่านั้น และไม่สามารถโอนได้ วันที่และรายละเอียดของข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงและอาจถูกยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ จะไม่มีการรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดในการพิมพ์ ความแปรปรวนของราคา หรือความล่าช้าของผู้ผลิต และจะถือเป็นโมฆะหากมีการห้ามหรือจำกัดโดยกฎหมาย สำหรับความช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคและฝ่ายบริการลูกค้าของ Epic Games

2K เป็นเครื่องหมายกำกับการเผยแพร่ที่ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO) เป็นเจ้าของทั้งหมด

ที่มา: สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์