ประกาศแล้ว “50 ท็อปแบรนด์ ร้านอาหารและโรงแรมในเมืองไทย ประจำปี 2022”

Hungry Hub แพลตฟอร์มจองโปรโมชั่นสำหรับร้านอาหารและโรงแรมสัญชาติไทยจัดทำผลสำรวจออนไลน์ผ่านฐานผู้ใช้งานกว่า 5 แสนคน เกี่ยวกับ แบรนด์ร้านอาหาร หรือ โรงแรม ที่อยู่ในใจผู้บริโภคสำหรับปี 2022 โดยได้จัดทำผลสำรวจ ออกเป็น 5 หมวดหมู่ประกอบด้วย สุดยอดแบรนด์ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์, สุดยอดแบรนด์ร้านอาหารแบบฟายไดนิ่ง เชฟเทเบิ้ล หรือ โอมากาเสะ, สุดยอดแบรนด์ร้านอาหารรูฟท็อป หรือ ร้านอาหารริมแม่น้ำ, สุดยอดแบรนด์โรงแรมสำหรับสเตเคชั่น และสุดยอดแบรนด์ร้านอาหารแบบหลายสาขา ภายใต้ชื่อผลสำรวจ “50 TOP Restaurants and Hotels Brand 2022”

การจัดอันดับดังกล่าวตอกย้ำให้ทราบว่า แบรนด์ร้านอาหาร หรือ โรงแรมที่ได้รับการโหวตจากผู้ใช้งาน เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคด้วยดีเสมอมา จนเป็นที่จดจำ และ สร้างความประทับใจแก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เพื่อเป็นเครื่องหมายในการการันตีคุณภาพของการให้บริการของร้านอาหารและโรงแรมที่เป็นหนึ่งในหัวใจของผู้บริโภค ด้วยดีตลอดมา

Hungry Hub มีความมุ่งหวังที่อยากช่วยเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาอุตสาหกรรมร้านอาหารและโรงแรม ทั้งในด้านการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภค การแลกเปลี่ยนเรียนรู้องค์ความรู้ระหว่างกันในอุตสาหกรรม ตลอดจนการสร้างรายได้ที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมร้านอาหารและโรงแรมของไทย Hungry Hub จึงได้จัดทำผลสำรวจดังกล่าว

สามารถเข้าดูรายการร้านอาหารและโรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับ ได้ที่ :
https://business.hungryhub.com/thailand-50-top-restaurants-and-hotels-brand/

ที่มา: Hungry Hub