วีเมด คอนเนกต์ เปิดตัวเกมเอ็นเอฟทีมือถือในชื่อ “เอฟวรี ฟาร์ม” ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมโปรโมชันแอร์ดรอป

เปิดให้ฟาร์มได้พร้อมโอกาสในการสร้างรายได้จากประสบการณ์ในเกม

วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมจากเกาหลี กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม NFT หรือ Non-Fungible Token บนมือถือในชื่อเกมว่า เอฟวรี ฟาร์ม” (Every Farm) ในวันที่ 31 มีนาคม

เอฟวรี ฟาร์ม จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านไอโอเอส แอป สโตร์ และกูเกิล เพลย์ สโตร์ โดยผู้เล่นจะมีโอกาสลุ้นรับ FLERO Token และไอเท็มตกแต่งจำนวนจำกัด ขณะที่ทางวีเมด คอนเนกต์ ยังเตรียมจัดโปรโมชันอื่น ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้วย

นอกจากนี้ เอฟวรี ฟาร์ม ยังจะจัดโปรโมชันแอร์ดรอป 3 รอบเมื่อเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า(https://gleam.io/P0E3t/got-flero-token-the-first-round-of-everyfarm-airdrop) โดยผู้ที่ร่วมโปรโมชันแอร์ดรอปจะมีโอกาสลุ้นรับ FLERO Token ดูข่าวสารอัปเดตล่าสุดได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม (http://wemadeconnect.com/site/everyfarm/)

เอฟวรี ฟาร์ม เป็นเกมบล็อกเชนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมจำลองสถานการณ์ในการบริหารธุรกิจอย่างเอฟวรี ทาวน์ (Every Town) โดยเกมเอฟวรี ฟาร์ม ใช้แพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลกอย่างวีมิกซ์ (WEMIX) ซึ่งรวมถึงโทเคน FLERO และ NFT ทั่วโลก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการฟาร์ม พร้อมสร้างรายได้จากสินทรัพย์ในเกมให้เป็นเงินที่ใช้กันทั่วไป (fiat)

ผู้เล่นจะมีโอกาสดูแลฟาร์มของตนเองและปลูกพืชผลที่นำไปใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญตามโรงสี โรงงาน และร้านอาหารได้ ผู้เล่นยังจะมีโอกาสปรุงอาหารแสนอร่อยและเสิร์ฟให้กับลูกค้าเพื่อให้ได้สินทรัพย์ในเกม นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้ Heart เป็นการตอบแทน ซึ่งนำไปแลกเป็นโทเคน FLERO ได้ ซึ่งเป็นประสบการณ์แรกในการสร้างรายได้จากการเล่นเกม

เอฟวรี ฟาร์ม เป็นเรื่องของการสร้างชุมชน เยี่ยมเยือนฟาร์มของเพื่อนบ้าน ทำการซื้อขาย สานความสัมพันธ์ และสร้างธุรกิจไปด้วยกัน

คุณโฮแด ลี (Hodae Lee) ซีอีโอของวีเมด คอนเนกต์ กล่าวว่า “เอฟวรี ฟาร์ม ไม่ได้เป็นเกมที่ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการทำฟาร์มจริง ๆ เพียงเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ได้โทเคนและ NFT ด้วย หรืออธิบายง่าย ๆ คือ ผู้เล่นทำเงินจากฟาร์มคริปโตของตนเองได้”

เราขอเชิญชวนให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่เนิ่น ๆ และติดตามข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์และโปรโมชันแอร์ดรอปในแต่ละรอบ

กูเกิลเพลย์: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wemadeconnect.etgnft.everytown

แอปสโตร์: https://apps.apple.com/app/id1606660575

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/EVERYFARM-1461133294207479

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/everyfarmglobal

ดิสคอร์ด: https://discord.com/invite/vJ5dRwWAtn

เทเลแกรม: https://t.me/everyfarm

ติ๊กต็อก: https://www.tiktok.com/@everyfarm_official

เกี่ยวกับวีเมด คอนเนกต์

วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) คือบริษัทเกมระดับโลกผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและเผยแพร่เกม รวมถึงเป็น MCP (Master Contents Provider) ผู้จัดหาคอนเทนต์สำคัญให้แก่แพลตฟอร์มบล็อกเชนวีมิกซ์ (WEMIX) โดยเกมดังของบริษัทที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดโลกประกอบด้วยเกม “Everytown”, “Tap Tap Fish – Abyssrium” และ “My Secret Bistro” ปัจจุบัน บริษัทกำลังให้ความสำคัญกับการบูรณาการบล็อกเชนเข้ากับเกมยอดนิยมของบริษัท รวมถึงพัฒนาเกมใหม่ ๆ บนบล็อกเชน

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=nSWm1pfS5OE 

สื่อมวลชนติดต่อ

จีมิน ลี (Jimin Lee)
อีเมล: [email protected]

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1776842/1st_photo__Every_Farm.jpg
วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=nSWm1pfS5OE

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์