เทวทูตจาก EVANGELION และหุ่นรบ EVA-01 ได้มาถึงแผนที่ ERANGEL และ LIVIK ในโหมดเกมใหม่ของ PUBG MOBILE แล้ว!

ตระการตากับเทวทูตตนที่ 6 จาก EVANGELION และหุ่นรบ EVA-01 ในโหมดใหม่ “Core Circle” ที่จะเปิดบนแผนที่ Erangel และ Livik

วันนี้เรา PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่นิยมที่สุดของโลกประกาศความร่วมมือการ์ตูนอนิเมะระดับตำนาน EVANGELION พร้อมกับเกมโหมดพิเศษที่เปิดให้เล่น และไอเทมให้สะสมมากมายเฉพาะช่วงเวลาสุดพิเศษในช่วงเวลาจำกัดนี้เท่านั้น ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปสัมผัสเทวทูตอันน่าเกรงขามที่เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตครั้งใหญ่กับเกมเวอร์ชั่น 2.0 นี้

เกมโหมดใหม่ “Core Circle” จะเปิดให้เล่นเฉพาะบนแผนที่ Livik และ Erangel ผู้เล่นสามารถเป็นสักขีพยานของการต่อสู้ระหว่างหุ่นรบ EVA-01 กับเทวทูตตนที่ 6 ในอีเว้นต์พิเศษที่เปิดตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม – 19 มิถุนายนนี้

เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกมจะพบว่าแผนที่จะมีโซนสีฟ้า (Blue Zone) ที่เล็กลงกว่าปกติ ในขณะที่เทวทูตตนที่ 6 จะปรากฎตัวที่เกาะเกิดพร้อมกับยิงเลเซอร์พลังสูงออกมา ผู้เล่นจะสามารถติดตามการต่อสู้ถัดไปได้โดยการตามหาจุดปล่อยตัวของหุ่นรบ EVA-01 ที่แสดงอยู่ในมินิแมพ และเส้นทางการเคลื่อนที่ของเจ้าเทวทูตตนนี้

เพื่อป้องกัน Erangel ได้สร้างป้อมปราการขึ้นหลายตำแหน่งบนเกาะเพื่อยิงต่อสู้กับเทวทูต การยิงป้องกันนี้คงทำได้แค่ชั่วคราวหลังจากที่เทวทูตยิงสวนกลับและทำให้ป้อมปราการแตก ผู้เล่นจะสามารถเข้าไปสำรวจเพื่อเก็บรวบรวมซัพพลายเพื่อใช้เอาชีวิตรอดได้

นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม – 19 มิถุนายน ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สะสมคอลแลคชั่นชุดลิมิเตทจาก EVANGELION ได้โดยมีชุดปลั๊กสูทตัวละครหลักทั้งห้าคน และพาหนะสุดเท่อีกมากมาย รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักอย่างเพนกวิน Pen Pen ที่คุณสามารถพาลงสมรภูมิไปได้ทุกที่อีกด้วย

หลังจากที่ PUBG MOBILE ได้ร่วมมือกับการ์ตูนอนิเมะระดับโลกมากมายรวมถึง JUJUTSU KAISEN และ ARCANE ความร่วมมือในครั้งนี้ได้นำความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการออกโลดแล่นไปกับเนื้อหาของอนิเมะรดับตำนาน EVANGELION ที่ให้คุณได้มาสัมผัส

คุณ Vincent Wang, Head of PUBG MOBILE Publishing at Tencent Games กล่าวว่า ” EVANGELION คือหนึ่งในอนิเมะซีรีย์ที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งของโลก ดังนั้นเราอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นไปกับสัมผัสถึงการต่อสู้แห่งอนาคตใน PUBG MOBILE ในครั้งนี้ โหมด “Core Circle” เป็นอีกหนึ่งคำมั่นสัญญาที่เราให้ไว้กับผู้เล่น ที่เราจะมอบประสบการณ์เกมอันน่าจดจำ และเต็มอิ่มมายังผู้เล่น PUBG MOBILE ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ทุกๆ คน”

ดาวน์โหลด PUBG MOBILE Version 2.0 แล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นครั้งใหม่นี้ได้เลยที่นี่

  • iOS – http://bit.ly/2HXd1Jr
  • Android – http://bit.ly/2HXd1Jr

ที่มา: เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)