งาน Block on the Beach มหกรรมบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของไทย ร่วมรับฟังการแบ่งปันความรู้ประสบการณ์ จากผู้เชี่ยวชาญ และ CEO จากองค์กรชั้นนำระดับประเทศ

บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ และบริษัท Finstable ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มที่ผสมผสานระหว่างการเงินแบบรวมศูนย์และแบบกระจายศูนย์ (CeDeFi) ขึ้นเป็นโครงการแรกของไทย ผู้นำทางการเงินยุคใหม่ ให้คำปรึกษาและพัฒนาระบบ DeFi ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน ร่วมจัดงาน Block on the Beach มหกรรมบล็อกเชนครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 1-3 มิถุนายน 2565 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต ที่รวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี blockchain จากหลากหลายพื้นที่มาแลกเปลี่ยนความรู้และให้คำแนะนำ ในการนำเอาเทคโนโลยี blockchain ไปต่อยอดกับธุรกิจต่าง ๆ

ร่วมรับฟังการแบ่งปันความรู้ประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ และ CEO จากองค์กรชั้นนำระดับประเทศ กว่า 20 ท่าน อาทิเช่น คุณสกลกรย์ สระกวี Co-founder & Chairman of Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd, คุณภาสกร ปานนอก CEO of Bitkub Blockchain Technology Co.,Ltd, คุณรฐนนท์ พลานนท์ Strategic Planning Manager Bitkub Blockchain Technology Co.,Ltd. และผู้เชี่ยวชาญท่านอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงร่วมฟังบรรยาย พร้อม Workshop และกิจกรรม Networking ได้ตลอดงาน

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ 

Website : https://www.bitkubchain.com
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain
Discord : https://discord.gg/WkJ6j279
Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

และข้อมูลเกี่ยวกับ Finstable ได้ที่ Website : https://finstable.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/Finstable/

ที่มา: บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์