“อินโนดิสก์” ยกนวัตกรรมประมวลผลแบบเอดจ์พลังเอไอขึ้นโชว์อย่างจัดเต็มที่มหกรรมคอมพิวเท็กซ์ ประจำปี 2565

อินโนดิสก์ (Innodisk) บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ผลิตระบบจัดเก็บข้อมูลเกรดอุตสาหกรรมและอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบฝัง เดินหน้าผนวกรวมศักยภาพซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ การบริหารจัดการทางไกล และความปลอดภัยของข้อมูลเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างผลลัพธ์สำคัญให้ตลาดประมวลผลแบบเอดจ์พลังเอไอ

ที่มหกรรมคอมพิวเท็กซ์ (Computex) ประจำปี 2565 อินโนดิสก์ได้จัดแสดง PCIe Gen4x4 NVMe SSD เกรดอุตสาหกรรมตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเนมสเปซ (namespace) ส่งผลให้อ่านและเขียนข้อมูลได้ดีขึ้นและอายุการใช้งานนานขึ้น SSD รุ่นใหม่นี้ทำงานได้ในอุณหภูมิตั้งแต่ -40 องศาเซลเซียส ไปจนถึง 85 องศาเซลเซียส ทั้งยังรองรับการเข้ารหัสด้วยคีย์ 256 บิตแบบ AES นับเป็นนวัตกรรมที่จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมไปอย่างสิ้นเชิง

เพื่อตอบรับกับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและระบบควบคุมงานอุตสาหกรรมประเภทใหม่ ๆ อินโนดิสก์จึงได้เปิดตัวโมดูล Ultra Temperature DDR4 DRAM ตัวแรกของโลกขึ้นมา ซึ่งมีคุณสมบัติทนอุณหภูมิได้มากกว่ามาตรฐานทั่วไปในอุตสาหกรรม โดยรองรับได้ตั้งแต่อุณหภูมิเย็นเฉียบ -40 องศาเซลเซียส ไปจนถึงร้อนระอุแตะหลัก 125 องศาเซลเซียส อุปกรณ์ซีรีส์ใหม่นี้มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมาย เปิดโอกาสให้นำไปใช้งานในลักษณะใหม่ ๆ ทั้งยังผ่านการทดสอบอันเข้มงวดมาแล้วหลายครั้งเพื่อพิสูจน์ความยืดหยุ่นในการใช้งานในระดับอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ อินโนดิสก์ยังได้เผยโฉมโมดูล M.2 2280-to-single 10GbE Base-T Ethernet ตัวแรกด้วย ซึ่งเป็นโซลูชันเพิ่มขยาย 10GbE ขนาดเล็กที่สุดเท่าที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน ทั้งยังเร็วกว่าอีเทอร์เน็ตมาตรฐานทั่วไปถึงสิบเท่า

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นเหล่านี้แล้ว อินโนดิสก์ยังเปิดพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมเอไอ เพื่อโชว์ผลลัพธ์จากการนำนวัตกรรมค้าปลีกอัจฉริยะ โรงงานอัจฉริยะ การขนส่งอัจฉริยะ และโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะไปใช้ประโยชน์ นอกจากนี้ อินโนดิสก์ยังได้โชว์รูปแบบการใช้งานเหล่านี้ผ่านการสาธิตสดด้วย

อินโนดิสก์รู้สึกตื่นเต้นในการนำเสนอโซลูชันค้าปลีกอัจฉริยะ ซึ่งผสานรวมขีดความสามารถในการบริหารจัดการทางไกลที่รวมกันอยู่ใน InnoAge SSD พร้อมเทคโนโลยีสายส่งไร้สายจากบริษัทในเครืออย่างมิลลิทรอนิกส์ (Millitronic) นอกจากนี้ อินโนดิสก์และพันธมิตรยังร่วมกันเปิดตัวโซลูชันรู้จำภาพ เพื่อให้ระบบเช็คเอาท์ด้วยตนเองระบุวัตถุและคำนวณจำนวนสินค้าได้โดยใช้เอไอประมวลผลอย่างชาญฉลาด

ตลอดปี 2565 นี้ อินโนดิสก์จะทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครือ ยกระดับความสามารถในการวิจัยและพัฒนา พร้อมส่งเสริมเทคโนโลยีเอไอภาคอุตสาหกรรม โดยผสานรวมทรัพยากรของพันธมิตร ช่วยให้ลูกค้านำนวัตกรรมเอไอไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และบรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กร

แรนดี เชียน (Randy Chien) ประธานกรรมการบริษัทอินโนดิสก์ กล่าวว่า “อินโนดิสก์ได้ดำเนินธุรกิจในตลาดโลกโดยมีวิสัยทัศน์ที่สะท้อนการเป็นแบรนด์สากลมาหลายปีแล้ว อินโนดิสก์กำลังเร่งนำเทคโนโลยีเอไอไปใช้จริงในอุตสาหกรรมต่าง ๆ และเมื่อตลาดโลกเริ่มกลับมาเปิดอีกครั้ง และกิจกรรมทางธุรกิจเริ่มมีให้เห็น อินโนดิสก์ก็ยังเตรียมส่งเสริมความสำเร็จในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมและกลยุทธ์เอไอ โดยหวังที่จะขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจระลอกใหม่ในระดับโลกและทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น”

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1826595/Computex_PR_EN.jpg

คำบรรยายภาพ – ที่มหกรรมคอมพิวเท็กซ์ ประจำปี 2565 อินโนดิสก์นำเสนอการผสานรวมซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ การบริหารจัดการทางไกล และโซลูชันความปลอดภัยของข้อมูล

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1826596/Innodisk_Computex.jpg

คำบรรยายภาพ – อินโนดิสก์เตรียมส่งเสริมความสำเร็จในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมและกลยุทธ์เอไอ โดยหวังที่จะขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจระลอกใหม่ในระดับโลกและทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์