Webinars : ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ “ปฏิวัติการทำงานสู่การเป็น Intelligent Enterprise ด้วย RISE with SAP by NDBS Thailand”

ปัจจุบันการใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นตั้งแต่ช่วงเริ่มระบาดของไวรัส และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ความท้าทายขององค์กรในปัจจุบันคือการผสมผสานเทคโนโลยี และธุรกิจ ซึ่งองค์กรส่วนใหญ่กำลังมองหาวิธีที่จะเพิ่มความยืดหยุ่นในการดำเนินธุรกิจปรับปรุงกระบวนการทำงานสู่วิถีดิจิทัล และยกระดับประสบการณ์ของพนักงาน การปรับใช้งานเทคโนโลยีอันชาญฉลาด เป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความแตกต่าง และความยืดหยุ่นทางธุรกิจ การปรับตัวสู่การใช้ระบบคลาวด์ และเทคโนโลยีต่าง ๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะเพิ่มความสามารถในการดำเนินธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน และวางเส้นทางการเติบโตอย่างมั่นคงหลังวิกฤตโควิด

พร้อมปรับองค์กรเข้าสู่การ ด้วยการเข้าถึงข้อมูล และการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ พร้อมกับใช้ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไปพร้อมกับการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกที่เข้าใจง่ายพร้อมด้วย SAP Analytics Cloud (SAC) ซึ่งเป็นโซลูชั่นการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจตั้งแต่ การทำ Analytics, Planning, Predictive และ Augmented Analytics มารวมเป็นหนึ่งเดียวอยู่บนระบบ Cloud และถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม SAP HANA Cloud Platform ทำให้สามารถนำเข้าข้อมูลจาก Data Source มาเก็บไว้พร้อมสามารถจัดการข้อมูลได้โดยไม่กระทบกับแหล่งข้อมูลต้นทางด้วยการผสานการทำงานบนคลาวด์ สาธารณะ (Public Cloud) โดยยึดตามแผนโครงการต่าง ๆ ที่ได้วางไว้

อีกทั้งยังมีความปลอดภัยของข้อมูล ด้วยระบบการจัดการความเสี่ยงอย่างเหมาะสมจึงให้ความมั่นใจได้ว่าการใช้ข้อมูลขององค์กรจะไม่สะดุดหรือสูญหาย ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยน หรือขยายโครงสร้างระบบไอทีขององค์กรได้ตามการเติบโตขององค์กร โดยบริการดังกล่าวพร้อมรองรับความต้องการทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมความเร็วสูงสุด ขณะเดียวผู้ใช้งานไม่ต้องติดตั้ง Hardware และ Software หรือไม่ต้องกังวลกับการดูแลระบบเอง ทำให้สามารถลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ลงได้อย่างมหาศาล

บริษัท เอ็นทีที เดต้า บิสซิเนส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด. (NTT DATA Business Solutions (Thailand)) หรือ NDBS Thailand ขอเรียนเชิญผู้บริหารอุตสาหกรรมต่าง ๆ และผู้ที่กำลังมองหาโซลูชัน ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ดิจิทัลได้อย่างราบรื่น ด้วยการผสานศักยภาพแพลตฟอร์ม และโซลูชั่นล้ำสมัยบนคลาวด์สำหรับองค์กรด้วย Rise with SAP เพื่อการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจ (Business transformation-as-a-Service)  สัมผัสกับการประมวลผล และการวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อการตัดสินใจที่รวดเร็ว และแม่นยำยิ่งขึ้น ในวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2022 เวลา 10.00 -12.00 น. ผ่านลิงค์นี้ https://us06web.zoom.us/webinar/register/WN_BPIhmzM6QmCvp7XT7ifEbw

พร้อมรับฟังแนวทางการใช้งาน และอัพเดตความรู้ เกี่ยวกับโซลูชันในการทำงานบนโลกดิจิทัล อาทิ เครื่องมือวิเคราะห์ และออกแบบกระบวนการจัดการทรัพยากร, บริการการเก็บรักษาข้อมูลบนคลาวด์, ซอฟต์แวร์ช่วยจัดการข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในการดำเนินงาน และการบริการ ให้สามารถตอบโจทย์การเติบโตในอนาคต มาร่วมค้นพบคำตอบ พร้อมกับวิธีสร้างระบบอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับทราบกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จในโลกแห่งความเป็นจริง และการพูดคุยแบบเป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ว่าเพราะเหตุใด RISE with SAP  จึงจำเป็นสำหรับผู้ประกอบธุรกิจในปัจจุบัน

ข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ติดต่อได้ที่ โทร 02 237 05553

ที่มา: เอ็นทีที เดต้า บิสซิเนส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย)