Bitkub Blockchain Technology ผนึกกำลัง Finstable นำเทคโนโลยีบล็อกเชนขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมนำร่องพัฒนาระบบอย่างเต็มรูปแบบ ณ จังหวัดภูเก็ต

บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ และบริษัท Finstable ผู้นำทางการเงินยุคใหม่ ให้คำปรึกษาและพัฒนาระบบ DeFi ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกับเทศบาลนครภูเก็ต ในการศึกษาและดำเนินการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้คู่กับการพัฒนาในเขตเทศบาลนครภูเก็ต สู่การร่วมมือกันนำเทคโนโลยีบล็อกเชนขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมนำร่องให้จังหวัดภูเก็ตเป็นศูนย์กลางการพัฒนาที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างเต็มรูปแบบในอนาคต

เทคโนโลยีบล็อคเชน (Blockchain) เป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมโลกในยุคดิจิทัล ซึ่งได้รับความสนใจและทำการศึกษากันอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากเทคโนโลยีบล็อคเชน (Blockchain) จะเข้ามาปฏิวัติโลกธุรกิจและแวดวงการเงินแล้ว ยังมีบทบาทในการยกระดับการบริหารงานภาครัฐเพื่อเข้าสู่การเป็นหน่วยงานดิจิทัล ซึ่งสามารถนำไปสู่ความสะดวกสบายในการทำงานระหว่างภาครัฐและประชาชนมากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดโอกาสและมุ่งเน้นในด้านการให้ความรู้เกี่ยวกับการเงินยุคใหม่และเทคโนโลยีบล็อกเชน บริษัท Bitkub Blockchain Technology และ บริษัท Finstable ได้ร่วมมือพัฒนาและดึงศักยภาพของเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้อย่างเต็มรูปแบบ โดยมุ่งเน้นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนผ่าน 3 เป้าหมายดังนี้ เพื่อส่งเสริมด้านเศรษฐกิจ, ส่งเสริมการบริหารระบบจัดการภายในเทศบาลนครภูเก็ต และส่งเสริมด้านการมีส่วนร่วมของประชาชน รวมถึงการร่วมกันพัฒนาโทเคน (Token) และแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์และแบบกระจายศูนย์ (CeDeFi Platform) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการดำเนินการต่าง ๆ

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ 

Website : https://www.bitkubchain.com/ Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial Twitter : https://twitter.com/bitkubchain 

Discord : https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

และข้อมูลเกี่ยวกับ Finstable ได้ที่ Website : https://finstable.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/Finstable/

ที่มา: Bitkub Capital Group Holdings