สร้างสรรค์เกาะส่วนตัวด้วยมือคุณ! ผ่านเกมมือถือแนว Casual สุดคิวท์ ใน “Merge Kuya Island” สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้บน Google Play, App Store, และเว็บไซต์ทางการได้แล้ว!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศถึงการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมมือถือแนว Casual แสนสนุกอย่าง “Merge Kuya Island” โดยอ้างอิงการออกแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Kuya Animation ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับวิธีการใหม่ที่น่าตื่นเต้นและท้าทายในการที่จะสร้างและขยายอาณาเขตเกาะของตนเองผ่านแอนิเมชั่นสุดน่ารัก โดยเกม Merge Kuya Island จะเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการผ่านทาง Google Play และ App Store ในวันที่ 15 มิถุนายน นี้!

ในเกม Merge Kuya Island นั้นผู้เล่นสามารถสร้างและขยายเกาะได้โดยการรวบรวมทรัพยากรต่างๆ และรวมเข้าด้วยกัน และภูติประจำเกาะสุดแสนน่ารักอย่าง ‘Kuya’ จะช่วยเปลี่ยนดินแดนที่ไม่น่ามองให้เป็นเกาะสุดยิ่งใหญ่ผ่านการเล่นเกมที่ทั้งสนุกและง่ายดายด้วยปลายนิ้ว

เมื่อผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Google Play, App Store หรือเว็บไซต์ทางการ ผู้เล่นจะได้รับ ข้าวปั้น คูยา (Lv. 1) และ 100 เจม เป็นของรางวัล

ตัวละครอย่าง ‘คูยา’ นั้นจะมีลักษณะที่ “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” เช่น ผัก, ผลไม้, และ ข้าวปั้น ซึ่งแฟรนไชส์ Kuya นั้นยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง จนแตกแขนงออกเป็นสิ่งต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าอุปโภคบริโภค ของเล่น และแอนิเมชั่น โดยปัจจุบันนี้มีการผลิตซีรีย์ใหม่สำหรับช่อง YouTube ของพวกเขาอีกด้วย

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ >>> App Store ,Google Play และ Website

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Merge Kuya Island ได้ที่เว็บไซต์ทางการ > (https://mergekuyaisland.netmarble.com) และช่อง Kuya Animation ทาง YouTube

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ล คอร์เปอเรชั่น