เกมมือถือ “ดาร์ก อีเดน เอ็ม ออน วีมิกซ์” กระแสตอบรับดีหลังอัปเดตเกม

  • เพิ่มฐานผู้ใช้งานและกิจกรรมการเล่นเกมหลังอัปเดตเกมครั้งแรก
  • เพิ่มลูกเล่นสร้างรายได้จากการเล่นเกมและเศรษฐกิจโทเคน หลังจำนวนผู้เล่นประจำเพิ่มขึ้นและเกมมีความเสถียรมากขึ้น
  • เพิ่มความสะดวกสบายในการรับและใช้ไอเทมและโทเคนตลอดเกม

“ดาร์ก อีเดน เอ็ม ออน วีมิกซ์” (DARK EDEN M on WEMIX) เกมมือถือแนวเพลย์แอนด์เอิร์น (P&E) ที่ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการเล่นเกม ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากคอเกมหลังจากที่มีการอัปเดตเกมในส่วนของ P&E ไปเมื่อไม่นานมานี้ ส่งผลให้มีฐานผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นและมีกิจกรรมการเล่นเกมเพิ่มมากขึ้น

วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) บริษัทผู้พัฒนาและเผยแพร่เกม เปิดเผยว่า จำนวนผู้ใช้งานและกิจกรรมการเล่นเกมเพิ่มขึ้นหลังจากที่มีการอัปเดตเกม ทำให้การเก็บเหรียญ (Medal) เพิ่มขึ้น 5 เท่า ซึ่งนำไปแลกเป็นโทเคนเดบโก (DEBCO) ได้ และส่งผลให้การแลกโทเคนเดบโกเพิ่มขึ้น 7 เท่า

กระแสตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นเกม “ดาร์ก อีเดน เอ็ม ออน วีมิกซ์” เป็นผลมาจากการอัปเดตเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นรับไอเทมและแลกโทเคนได้อย่างสะดวกสบาย โดยจุดที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากที่สุดคือ การลดเลเวลที่สามารถเก็บเหรียญเพื่อแลกโทเคนเดบโกที่นำไปใช้แลกสินทรัพย์เสมือนในแพลตฟอร์มบล็อกเชนวีมิกซ์ได้ ซึ่งช่วยให้เก็บเหรียญได้มากที่สุด และอีกมากมาย

โดยเลเวลที่สามารถเก็บเหรียญใน Temeria Sanctuary ได้นั้น ลดลงจาก 50 เหลือ 40 ส่วนเลเวลของกิลด์ที่ต้องใช้ในการเข้าร่วมกิลด์วอร์ก็ลดลงจาก 5 เหลือ 2 ส่งผลให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเกม P&E ด้วยการเข้าร่วมสงครามและการต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธุ์เพื่อรับไอเทมมากมาย นอกจากนี้ ในการแลกไอเทมในเกมโดยใช้รูบี้ที่ซื้อได้ในเกมนั้น ผู้เล่นสามารถซื้อขายเหรียญกันเองได้แล้ว ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นเกมและซื้อขายในเกม

แผนกธุรกิจของวีเมด คอนเนกต์ แถลงข่าวว่า “เราสื่อสารเชิงรุกกับผู้ใช้งาน พร้อมกับเตรียมอัปเดตและจัดอีเวนต์ในเกมเพิ่มเติมในอนาคต ตั้งแต่การฝากโทเคนไปจนถึงการวางโทเคนค้ำประกัน เพื่อเพิ่มฟีเจอร์ P&E ในเกมและรักษามูลค่าของโทเคนเดบโก”

“ดาร์ก อีเดน เอ็ม ออน วีมิกซ์” ได้เพิ่มเซิร์ฟเวอร์หลังการอัปเดตเพื่อเพิ่มความเสถียรของเกม สามารถดาวน์โหลดเกมบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนวีมิกซ์ได้ฟรีทางกูเกิลเพลย์สโตร์และแอปเปิลแอปสโตร์

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: http://darkedenm.wemadeconnect.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1830222/1.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์