ครั้งแรก! กับการอัปเดตใน Ni no Kuni: Cross Worlds เพลิดเพลินไปกับ ‘ลานประลองอิมาเจน’ และหลากหลายคอนเทนต์ความสนุก ห้ามพลาด!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศการอัปเดตครั้งแรกของเกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG) ที่แฟนๆต่างเฝ้ารออย่างเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ ‘ลานประลองอิมาเจน’ และหลากหลายคอนเทนต์ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานแบบจัดเต็ม!

‘ลานประลองอิมาเจน’ เป็นการประลองโดยใช้อิมาเจนสุดโปรดของผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถสร้างเด็คอิมาเจนโจมตี เพื่อต่อสู้กับเด็คอิมาเจนป้องกันของผู้เล่นคนอื่นได้

นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับ ‘ดันเจี้ยนคิงดอม’ โดยผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนร่วมกับสมาชิกคิงดอม และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแผนที่ใหม่อย่าง ‘ศูนย์วิจัยเยือกแข็ง’ ซึ่งเปิดใน ‘เขตแดนมิติ’ พร้อมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกแล้ววันนี้

ในขณะที่ผู้เล่นออกสำรวจไปในโลกแฟนตาซีใบกว้างของ Ni no Kuni: Cross Worlds พวกเขาจะถูกดึงดูดเข้าสู่เรื่องราวที่น่าสนใจซึ่งต้องการให้พวกเขาดำเนินการบางสิ่งบางอย่างอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยเหลือโลกแฟนตาซีที่เปรียบเสมือนบ้านของพวกเขาให้ปลอดภัย โดยผู้เล่นสามารถตั้งตารอกิจกรรมมากมายเหล่านี้ได้ ไม่ว่าจะเป็น :

  • กิจกรรมมิชชันคิงดอม – เคลียร์มิชชันต่างๆ เกี่ยวกับคิงดอม และเมื่อสามารถเคลียร์ทุกมิชชั่นได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับ กล่องเลือกอาวุธ 4 ดาว
  • ลุยได้ทุกวัน! ลานประลองอิมาเจน – เคลียร์หลากหลายมิชชั่นสุดท้าทาย รวมไปถึงลานประลองอิมาเจน ซึ่งหลังจากเคลียร์มิชชั่นทั้งหมดได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับแคปซูลสุ่มอิมาเจน 4 ดาวเป็นของรางวัล
  • คอสตูมใหม่ – คอสตูมสตรีทแฟชั่นต่างโลกพร้อมให้สะสมแล้ววันนี้ รับคอสตูมใหม่และทำให้อัศวินของคุณน่าหลงใหลกับสตรีทแฟชั่นต่างโลก
  • เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ซึ่งได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาทั้งบนแพลตฟอร์มมือถือ อีกทั้งยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเล่นบน PC ได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่ >>> App Store ,Google Play และ PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น