เกมใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Pokemon: Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet เตรียมวางจำหน่าย 18 พฤศจิกายนนี้ !

บริษัท The Pokemon Company ภูมิใจเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเกม Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet บนเครื่องเล่น Nintendo Switch

วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet มาแล้ว!

Trailer [Official] Second Trailer | Pokemon Scarlet and Pokemon Violet
URL https://www.youtube.com/watch?v=TkolOdAX5_I

กำหนดวันวางจำหน่ายแล้ว! เปิดเผยภาพดีไซน์แพ็กเกจและวิดีโอล่าสุด!

Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022

พร้อมกันนี้ เราได้เปิดเผยภาพดีไซน์แพ็กเกจให้ทุกท่านได้รับชมแล้ว โดยโปเกมอนบนแพ็กเกจคือ “โคไรดอน (Koraidon)” และ “มิไรดอน (Miraidon)” โปเกมอนในตำนานที่จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในภาคนี้ โลโก้ของผลิตภัณฑ์มีลายประทับร้อนด้วยลวดลายของโปเกมอนทั้งสองตัว เป็นดีไซน์ที่คล้ายกับปกหนังสือเก่าที่ชวนให้รู้สึกถึงการผจญภัยที่จะเริ่มขึ้นเมื่อพลิกหน้ากระดาษ

โปเกมอนในตำนาน “โคไรดอน (Koraidon)” และ “มิไรดอน (Miraidon)”

โปเกมอนบนแต่ละแพ็กเกจของ Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet คือโปเกมอนในตำนาน “โคไรดอน (Koraidon)” และ “มิไรดอน (Miraidon)”

โดยคุณสามารถพบ “โคไรดอน (Koraidon)” ได้ใน Pokemon Scarlet และ “มิไรดอน (Miraidon)” ได้ใน Pokemon Violet โปเกมอนทั้งสองตัวได้รับการกล่าวขานว่ามีพลังที่เหนือกว่าโปเกมอนตัวไหน ๆ แต่ข้อมูลทางชีววิทยาของพวกมันนั้นกลับเต็มไปด้วยปริศนา

โลกของ Pokemon ที่วิวัฒนาการไปอีกขั้น

?เกม Pokemon ที่สามารถสนุกได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet เป็นเกม RPG แนวโอเพนเวิลด์เกมแรกของซีรีส์ Pokemon ที่คุณจะได้พบกับโปเกมอนที่จะมาเป็นเพื่อนพ้องของคุณ สนุกกับการแบตเทิล เลี้ยงดู แลกเปลี่ยน… เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยที่วิวัฒนาการไปอีกขั้น รวมถึงสัมผัสความสนุกดั้งเดิมของซีรีส์นี้ไปพร้อมกัน

?การผจญภัยที่แสนอิสระในโลกโอเพนเวิลด์ที่กว้างใหญ่ไพศาล

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ Pokemon สไตล์โอเพนเวิลด์ ซึ่งผู้ที่เล่นเป็นครั้งแรกก็สามารถสนุกกับเกมได้อย่างง่ายดาย

คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการผจญภัยรูปแบบใหม่ที่ไม่มีลำดับเนื้อเรื่องและโลดแล่นไปในดินแดนต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ การเดินทางเพื่อฝึกปรือฝีมือในฐานะโปเกมอนเทรนเนอร์ รวมถึงสิ่งใหม่ ๆ และเรื่องราวต่าง ๆ กำลังรอคุณอยู่ นอกจากนี้ ยังมีผู้คนและโปเกมอนอีกมากมายที่คุณจะได้พบในระหว่างการเดินทาง มาสนุกกับโลกของ Pokemon ในรูปแบบที่คุณต้องการกันเถอะ

?ประสบการณ์ที่เหนือไปอีกขั้นกับโหมดมัลติเพลเยอร์

ในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถเล่นโหมดมัลติเพลเยอร์ได้สูงสุดถึง 4 คน

นอกจากระบบแลกเปลี่ยนโปเกมอนหรือการต่อสู้ที่ผู้เล่นคุ้นเคยแล้ว ผู้เล่นยังสามารถท่องไปในดินแดนต่าง ๆ กับผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญหน้ากับโปเกมอนที่พบเป็นครั้งแรก หรือการออกสำรวจดินแดนที่ไม่รู้จัก หากได้สัมผัสประสบการณ์ต่าง ๆ ไปพร้อมกับเพื่อนหรือครอบครัวแล้วละก็ คงจะกลายเป็นประสบการณ์ที่สนุกและน่าจดจำยิ่งขึ้น

*จำเป็นต้องสมัครสมาชิก Nintendo Switch Online (มีค่าใช้จ่าย) เพื่อที่จะเล่นเกมออนไลน์กับเทรนเนอร์คนอื่นผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้ *Nintendo Switch Online (มีค่าใช้จ่าย) สามารถใช้บริการได้เฉพาะในท้องถิ่นที่มีการให้บริการเท่านั้น

ที่มา: เวกเตอร์ กรุ๊ป