Gala Games เปิดตัว “GRIT” เกมบล็อกเชนที่ให้บริการบน Epic Games Store (มีผู้เล่นมากกว่า 194 ล้านคน)

Gala Games ผู้บุกเบิกให้บริการความบันเทิง Web 3.0 ชั้นนำระดับโลก ได้ทำการประกาศครั้งใหญ่เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มเกมผ่านเทคโนโลยีบนบล็อกเชน ด้วยการเป็นบริษัท Web 3.0 แห่งแรกที่จะเปิดเกมบน Epic Games Store ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 194 ล้านคนทั่วโลก นับว่าเป็นช่องทางสำคัญสำหรับ Gala Games ที่จะนำเกมบน Web 3.0 ไปสู่ผู้คนจำนวนมหาศาล และทำให้เกมเมอร์ หลายล้านคนได้สัมผัสกับความบันเทิงรูปแบบใหม่ ผลักดันให้ Gala Games แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฐานะของผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมเกมบน Web 3.0 ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

โดยก่อนนี้ Gala Games ได้มีประกาศสำคัญอีกหลายครั้ง เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการบุกเบิกวงการบริษัท Web 3.0 โดยได้ประกาศเปิดตัวเกม FPS ในรูปแบบบล็อกเชนตัวแรกจาก AAA Studio รวมไปถึงการประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม Gala Music และประกาศเปิดตัว Spider Tanks ซึ่งเป็น NFT Esports เกมแรกของโลก

“Epic เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์กว้างไกล การเปิดให้ Gala Games เข้ามาอยู่บน Epic Games Store นั้นจะเป็นใบเบิกทางให้เกมแนวใหม่นี้ได้รับการยอมรับอย่างถูกต้อง” John Osvald ประธานบริหารฝ่ายเกมของบริษัท Gala Games กล่าว “การเข้าถึงเกมบน Web 3.0 จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ผู้เล่นเห็นว่า การมีสินทรัพย์ดิจิทัลจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมได้ดีมากยิ่งขึ้น”

“ทีม GRIT ทุ่มเทกับระบบนิเวศใหม่นี้เป็นอย่างมาก และเน้นความสำคัญของ Web 3.0 ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี” Jon Mavor หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม GRIT กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Gala Games และการที่เกม GRIT ได้เข้าไปอยู่ใน Epic Games Store ซึ่ง Web 3.0 จะช่วยทำให้ประสบการณ์ในไวลด์เวสต์ของผู้เล่นดียิ่งขึ้น”

GRIT สุดยอดเกม Battle Royale ควงปืนต่อสู้ บู๊สไตล์คาวบอย

เกม GRIT เป็นเกมแนว Wild West Battle Royale แบบ ride-or-die ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกลิ่นอายของดินแดนตะวันตก พร้อมย้อนยุคไปยังโลกของคาวบอย เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือผู้ที่ปืนไวที่สุด โดย GRIT เป็นเกมบล็อกเชนเกมแรกที่จะเปิดตัวใน Epic Games Store

จุดเด่นของเกม GRIT

1.     ระบบการเล่นสมจริง

ตัวเกมสร้างขึ้นจาก Unreal Engine จึงมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริงและมีลูกเล่นไม่เหมือนใคร ผู้เล่นต้องขี่ม้าเพื่อต่อสู้ทั่วเมือง และรวบรวมอาวุธที่เจอเพื่อสังหารศัตรู โดยประลองฝีมือได้ทุกที่ ไม่ได้มีแค่ขี่ม้าเท่านั้น ซึ่งการต่อสู้ในเกมสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่บนหลังม้าไปจนถึงขบวนรถจักรไอน้ำ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลังอาวุธพร้อมหรือไม่สำหรับต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น เล่นแบบเดี่ยว เล่นแบบคู่ หรือเล่นแบบทีม

2.     โหมดการเล่นหลายรูปแบบ

ตัวเกมมีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลาย แต่ละโหมดจะมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบสกิลรวมถึงกลยุทธ์ของผู้เล่นในการประลองและดวลปืน ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับแก๊งมือปืนที่มีปืนรุ่นเก่ากว่า 400 แบบ

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในงาน Galaverse (วันที่ 6 – 9 มิถุนายน 2565) Gala Games จึงมีข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อคุณซื้อ “The Gunslinger Box” คุณจะได้รับ GRIT Avatars หนึ่งตัว จากจำนวนทั้งหมด 10,000 ตัว ที่มีรูปแบบไม่ซ้ำกันเลย โดยแต่ละตัวละครมาพร้อมความสามารถพิเศษ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เจ้าของยังสามารถนำคุณสมบัติพิเศษนี้ติดตัวไปใช้ในเกม และช่วยเสริมความแข็งแกร่งทำให้ได้เปรียบคู่แข่งมากยิ่งขึ้น

เปิดจำหน่าย “The Gunslinger Box” จะเริ่มต้นในวันนี้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน Galaverse และจะค่อย ๆ เปิดสิทธิ์การครอบครองตลอดทั้งสัปดาห์ โดยเจ้าของโหนดจะมีสิทธิ์ซื้อได้ในวันที่ 7 มิถุนายน และ สมาชิก Gala Gold มีสิทธิ์ซื้อได้ในวันที่ 8 มิถุนายน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

เกม GRIT จะเปิดให้เล่นฟรีในปลายปี 2022 นี้ เตรียมสัมผัสความสนุกท่ามกลางบรรยากาศของดินแดนตะวันตกไม่เหมือนที่ไหน แล้วมาทดสอบความแม่นปืนไปด้วยกัน! ที่ https://grit.game/ สามารถดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม GRIT ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=4pgwc0JTsSc สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม GRIT จะเปิดเผยในงาน Galaverse วันที่ 6 – 8 มิถุนายนนี้ ณ มอลต้า

ช่องทางติดตามเกม GRIT

–      Website: https://grit.game/   

–      Discord (มีช่องภาษาไทย): https://galagames.chat/

ช่องทางติดตาม Gala Games

–      Website: https://www.gala.games/  

–      Facebook (ภาษาไทย): https://www.facebook.com/GoGalaGamesTH/  

–      Medium (ภาษาไทย): https://galagamesthailand.medium.com/  

–      Twitter (ภาษาไทย): https://twitter.com/gogalagamesth  

–      YouTube: https://www.youtube.com/c/GalaGames

–      Discord (มีช่องภาษาไทย): https://galagames.chat/

ที่มา: ทริปเปิล เอท ไอเดียส์