อินฟิน็อกซ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์สัญญาซื้อขายส่วนต่างคริปโตใหม่ 22 รายการ

อินฟิน็อกซ์ (INFINOX) แพลตฟอร์มการเทรดระดับโลก ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์สัญญาซื้อขายส่วนต่างคริปโต (crypto CFD) ใหม่ 22 รายการบนแพลตฟอร์มของบริษัท การเปิดตัวครั้งนี้ทำให้ขณะนี้บริษัทมีเหรียญคริปโตพร้อมให้เทรดรวม 43 เหรียญ ซึ่งสามารถเทรดได้โดยนักเทรดทั้งรายย่อยและระดับมืออาชีพในทั่วทั้งลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เหรียญใหม่ที่เพิ่มในแพลตฟอร์มประกอบด้วย อีเธอเรียม คลาสสิค (Ethereum Classic), เนียร์ โพรโตคอล (NEAR protocol), คอสมอส (Cosmos), เดอะ แซนด์บ็อกซ์ (The Sandbox), ซูชิ (Sushi) และแอ็กซี่ อินฟินิตี้ (Axie Infinity) เป็นต้น โดยเป็นการเพิ่มจากสกุลเงินดิจิทัลอื่นที่มีอยู่แล้ว อย่างเช่น บิทคอยน์ (Bitcoin), คาร์เดโน (Cardano), โพลก้าด็อท (Polkadot), อีเธอเรียม (Ethereum), ริปเปิ้ล (Ripple), โซลานา (Solana), ดอดจ์คอยน์ (Dogecoin) และอื่น ๆ

การเพิ่มเหรียญใหม่ครั้งนี้ทำให้ลูกค้าอินฟิน็อกซ์กระจายความหลากหลายในพอร์ตฟอลิโอ พร้อมทั้งยกระดับความแข็งแกร่งของบริการสัญญาซื้อขายส่วนต่างคริปโตของอินฟิน็อกซ์ได้

อินฟิน็อกซ์ช่วยให้นักเทรดสามารถเข้าถึงการเทรดคริปโตที่ทำได้อย่างทันทีและเพิ่มพลังการลงทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการรับฝากถอน ผลิตภัณฑ์สัญญาซื้อขายส่วนต่างคริปโตนี้เพิ่งออกมาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยช่วยให้นักเทรดสามารถทำสิ่งต่อไปนี้ได้

  • ซื้อขายคริปโตได้ทันที
  • ใช้ประโยชน์จากการการเทรดคริปโตได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
  • ป้องกันความเสี่ยงด้วยการแลกเปลี่ยนแบบลอง (long position) และแบบชอร์ต (short position) ในตลาดคริปโต
  • รับผลประโยชน์ด้านสภาพคล่องในการเข้าและออกอย่างรวดเร็ว
  • ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมใด ๆ สำหรับการฝากถอน
  • เทรดคริปโตบนแพลตฟอร์มที่มีการกำกับดูแล
  • นำกลยุทธ์ที่มีผู้พิสูจน์มาแล้วไปใช้ผ่านไอเอ็กซ์ โซเชียล (IX Social) แอปชุมชนการเทรดแบบคัดลอก

“ปฏิเสธไม่ได้ว่าคริปโตเป็นหนึ่งในตราสารที่เป็นที่จับตาอย่างใกล้ชิดที่สุดในตลาดตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความผันผวนของคริปโตในช่วงที่ผ่านมา ที่อินฟิน็อกซ์ เราต้องการให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ ด้วยการเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลที่พวกเขาชื่นชอบทั้งหมดในแพลตฟอร์มเดียว” แซม ชานีย์ (Sam Chaney) หัวหน้าฝ่ายขาย บริษัทอินฟิน็อกซ์ กล่าว “ผลิตภัณฑ์สัญญาซื้อขายส่วนต่างคริปโตของเราออกมาเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้นี่เอง และขณะนี้ก็กำลังมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว หนทางหนึ่งที่เราจะรักษาทิศทางเช่นนี้คือด้วยการเพิ่มเหรียญใหม่จำนวน 22 เหรียญบนแพลตฟอร์มของเรา”

เกี่ยวกับอินฟิน็อกซ์

อินฟิน็อกซ์ (INFINOX) เป็นผู้ให้บริการการเทรดออนไลน์ระดับโลกโดยมีการดำเนินงานใน 15 ประเทศ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2552 ขณะนี้เป็นเวลาเกือบ 12 ปีแล้วที่อินฟิน็อกซ์ได้นำพลังการเทรดระดับโลกมามอบให้ในมือของนักลงทุน ในทุก ๆ วัน อินฟิน็อกซ์ช่วยให้ลูกค้าหลายพันคนทั่วทั้งยุโรป เอเชีย และอื่น ๆ เทรดสินทรัพย์อย่างครอบคลุมทุกประเภท ตั้งแต่ฟอเร็กซ์ไปจนถึงหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ และตอนนี้คือคริปโต

ธุรกิจของบริษัทดำเนินบนฐานของความซื่อสัตย์และความเชื่อใจ ในการทำให้ลูกค้ามีการเข้าถึงเครื่องมือเรียนรู้ตลาดและผลิตภัณฑ์ที่มีไดนามิก ตัวแปรการเทรดและส่วนชดเชยความเสี่ยงที่มีความสามารถในการแข่งขัน ตลอดจนบริการลูกค้าแบบตัวต่อตัว

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์