“บิทเก็ต” ปิดฉากการแข่งขันเทรดคริปโทฯ ประจำปี 2565 มีเทรดเดอร์ลงแข่งเกือบ 5,000 ราย

บิทเก็ต (Bitget) แพลตฟอร์มเทรดคริปโทฯ แบบโซเชียลและก้อปปี้เทรดดิง มีความยินดีในการประกาศว่า การแข่งขันเทรดคริปโทฯ ซึ่งจัดขึ้นสองครั้งต่อปี รายการ “คิงส์คัพ โกลบอล อินวิเทชันแนล” หรือ เคซีจีไอ (King’s Cup Global Invitational หรือ KCGI) ประจำปี 2565 ได้ปิดฉากลงแล้ว โดยมีเทรดเดอร์ลงแข่งรวมกันถึง 4,754 ราย

การแข่งขันเคซีจีไอประกอบด้วยการแข่งขันสองรูปแบบ ได้แก่ ประเภททีมและประเภทบุคคล เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 200 บิตคอยน์ เพิ่มขึ้นจาก 200 บิตคอยน์ในการแข่งขันเมื่อปี 2564 โดยในการแข่งขันประเภทบุคคลนั้น เทรดเดอร์จะได้ชื่อว่าเป็นผู้นำเมื่อประเมินจากกำไรหรืออัตราส่วน P/L ที่ทำได้ ซึ่งเทรดเดอร์ที่เทรดได้อย่างมีทักษะและความเข้าใจลึกซึ้งนั้นคว้าชัยชนะได้ทั้งสองสนาม ด้วยกำไรรวม 819906.47 USDT และอัตราส่วน P/L ที่ 82689.36% แซงอันดับสองไปอย่างไม่เห็นฝุ่น

คุณเกรซี เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต กล่าวว่า “การแข่งขันเคซีจีไอได้ปิดฉากลงแล้วโดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งด้วยความกระตือรือร้นจากผู้เข้าร่วมและการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากชุมชนของเรา ในฐานะตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก บิทเก็ตรู้สึกเป็นเกียรติในการนำเสนอแพลตฟอร์มให้เทรดเดอร์มากประสบการณ์ได้แสดงศักยภาพ และให้เทรดเดอร์หน้าใหม่ได้ฝึกฝนทักษะ โดยเป็นเวทีให้แข่งขัน แต่ขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งเรียนรู้และเติบโตสำหรับเทรดเดอร์กลุ่มต่าง ๆ ด้วย”

คุณเกรซี กล่าวเสริมว่า “ด้วยความสามารถและความหลงใหลของเทรดเดอร์ อีเวนต์ในลักษณะนี้จะทำให้การลงทุนคริปโทฯ เป็นที่เข้าใจมากขึ้น และส่งเสริมให้มีการเทรดอนุพันธ์คริปโทฯ มากขึ้น”

การแข่งขันเคซีจีไอเปิดฉากครั้งแรกเมื่อปลายปี 2564 และยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากชุมชนบิทเก็ต โดยได้ขยายเวลาลงทะเบียนลงแข่งปีล่าสุดเพื่อให้ต้อนรับเทรดเดอร์ได้มากขึ้น หลังได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามนับตั้งแต่เปิดตัว ทั้งนี้ บิทเก็ตเป็นพันธมิตรคริปโทฯ อย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลระดับโลกจากอิตาลีที่มีประวัติศาสตร์นานกว่า 120 ปีอย่างยูเวนตุส (Juventus) รวมถึงสโมสรฟุตบอลชั้นนำอันเก่าแก่ของตุรกีอย่างกาลาตาซาราย (Galatasaray) ไปจนถึงทีมอีสปอร์ตอย่างโปรเฟสชันแนล เกมเมอร์ส ลีค (Professional Gamers League หรือ PGL) และทีม สปิริต (Team Spirit) ซึ่งเป็นทีมที่สองจากยุโรปตะวันออกที่คว้าแชมป์ระดับนานาชาติมาได้พร้อมกวาดเงินรางวัลมากเป็นประวัติศาสตร์วงการอีสปอร์ตที่ 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยอยู่ในแนวหน้าของการขับเคลื่อนวงการบล็อกเชน ด้วยการสนับสนุนจากโลกคริปโทฯ กีฬา และเกม ในอนาคตข้างหน้า บิทเก็ตจะเดินหน้าเปิดตัวโครงการริเริ่มด้านการเทรดต่าง ๆ ที่มีความล้ำหน้าและคุ้มค่าต่อไป โดยผสานแนวคิดของเกมและคริปโทฯ แก่ผู้ใช้งานของเราทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ:
[email protected]
[email protected]

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์