‘HypeSquad’ เกมแนว Battle Royale ใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิด Alpha test บน Steam แล้ววันนี้!

สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดเข้มข้น เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษอย่าง Ride Skin ภายในเวลาที่จำกัด

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึง Alpha test สำหรับเกม HypeSquad ซึ่งเป็นเกม PC แนว Battle Royale มุมมอง บุคคลที่สาม สำหรับ Steam โดยเริ่มเปิด Alpha test ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 00:00 น. (เที่ยงคืน) นี้ สามารถรับชมตัวอย่างเทรลเลอร์ฟีเจอร์ของเกมการต่อสู้ระยะประชิดและรวดเร็วผ่านทางช่อง YouTube >>> คลิก!

ในการเข้าร่วม Alpha test นั้น ผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลด App Demo โดยตรงผ่านทาง Steam Store หรือได้รับ Code Steam จากเว็บไซต์หลัก และห้ามพลาดกับของรางวัลอย่าง Ride Skin ซึ่งผู้เล่นจะได้รับช่วงระหว่างการทดสอบ Alpha test และสามารถใช้ได้ในช่วงระหว่างการทดสอบ หรือ แม้แต่เมื่อเปิดเกมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วก็ยังสามารถใช้ได้ ในระหว่างช่วง Alpha test ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ 2 โหมดภายในเกมอย่าง โหมดเอาชีวิตรอด (Survival Mode ) และ โหมดพิชิต (Conquest Mode) โดยผู้เล่นสามารถเล่น 3-player squad ในโหมดเอาชีวิตรอดเมื่อไหร่ก็ได้ สำหรับ solo matching ในโหมดเอาชีวิตรอด และ 3-player squad ในโหมดพิชิตนั้น ผู้เล่นสามารถเล่นได้ตามกำหนดการ เซิร์ฟเวอร์ของแต่ละภูมิภาค

สำหรับ Alpha test นั้นจะมีซัพพอทด้วยกันทั้งหมด 9 ภาษาด้วยกัน ซึ่งรวมไปถึง ภาษาอังกฤษ โปรตุเกส ฝรั่งเศส เยอรมัน และสเปน และเซิร์ฟเวอร์หลายแห่งตั้งอยู่ทั่วโลก รวมถึงอเมริกาเหนือ เอเชีย อเมริกาใต้ และยุโรป

โดยเกม HypeSquad นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลาก หลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่างๆรอผู้เล่นอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึง ไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่นๆอีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้วัตถุแบบโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มติมเกี่ยวกับเกม HypeSquad ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, YouTube, Facebook และช่อง Reddit

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ล คอร์เปอเรชั่น