พบกับ ‘โมโนซึ’ ในคอมมิวนิตี้เดย์ประจำเดือนมิถุนายน 2565 นี้

Niantic, Inc. ผู้พัฒนาและเป็นที่รู้จักในนามผู้เผยแพร่เกม Pokemon GO ขอเชิญ Pokemon GO เทรนเนอร์ทุกคนพบกับ โปเกมอนดุดัน ‘โมโนซึ’ ที่จะมาเป็นโปเกมอนเด่นในคอมมิวนิตี้เดย์ประจำเดือนมิถุนายนนี้ ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งโมโนซึ จะปรากฏตัวในอีเวนต์สุดพิเศษ อีกทั้งพบกับวิวัฒนาการของจิเฮด (ร่างวิวัฒนาการของโมโนซึ) ในระหว่างอีเวนต์หรือภายในสองชั่วโมงหลังจากนั้น เพื่อรับซาซันดราซึ่งรู้จักในท่าโจมตีชาร์จ “เหวี่ยงกระเด็น”  

นอกจากโมโนซึแล้ว Niantic ยังจัดเต็มโบนัสในคอมมิวนิตี้เดย์เดือนมิถุนายนให้เหล่า Pokemon GO เทรนเนอร์อย่างไม่ยั้ง ซึ่งในช่วงเวลา 3 ชั่วโมงแรก เทรนเนอร์จะได้รับ โบนัสอีเวนต์ มากมาย เช่น 

  • ระยะทางฟักไข่ 1/4 เมื่อไข่ถูกวางในเครื่องฟักไข่ระหว่างช่วงเวลาอีเวนต์ 
  • โอกาสได้รับลูกอม XL โมโนซึจากการจับโมโนซึสองเท่า 
  • ลูกอมจากการจับโปเกมอน x2 
  • เครื่องหอมที่ใช้งานระหว่างอีเวนต์จะอยู่ได้นาน 3 ชั่วโมง 
  • อุปกรณ์ปล่อยลัวร์ที่ใช้งานระหว่างอีเวนต์จะอยู่ได้นาน 3 ชั่วโมง

พร้อมเพิ่มความสนุกไปอีกขั้นกับ โบนัสการเล่นเป็นกลุ่ม ที่เทรนเนอร์สามารถร่วมมือกับเทรนเนอร์คนอื่น ๆ เพื่อปลดล็อกโบนัสเพิ่มเติมได้ และเมื่อจบคอมมิวนิตี้เดย์ ตั้งแต่เวลา 14:00- 19:00 น. เทรนเนอร์ทุกท่านสามารถตั้งตารอความสนุกยิ่งขึ้นกับ โบนัสแบตเทิลตีบอสหลังคอมมิวนิตี้เดย์ ซึ่งหากชนะในการตีบอสจะทำให้โมโนซึปรากฏตัวขึ้นรอบ ๆ ยิมที่ทำการตีบอสเป็นเวลา 30 นาที!

คอมมิวนิตี้เดย์เดือนมิถุนายน ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมายมายให้เทรนเนอร์ได้ร่วมสนุก และมีความสุขกับไปพร้อม ๆ กันกับเพื่อน ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น สนุกกับงานวิจัยพิเศษคอมมิวนิตี้เดย์โมโนซึ “วิจัยโปเกมอน: โมโนซึ” ซึ่งสามารถซื้อเนื้อเรื่องงานวิจัยพิเศษนี้ ได้ในราคาเพียง 1 ดอลลาร์สหรัฐ และส่งต่อให้กับเพื่อน ๆ ร่วมสนุกด้วยกันได้ พร้อมกันนี้เทรนเนอร์ยังจะได้รับสติกเกอร์ธีมอีเวนต์ด้วยการหมุนเสาโปเกสต็อป, เปิดของขวัญ หรือซื้อจากร้านค้าในเกม และพิเศษสุด ๆ กับ ไอเทมอวาตาร์สุดเท่อย่าง หมวกโมโนซึ ที่สามารถซื้อได้ในร้านค้าในเกม ในราคา 150 โปเกคอยน์ 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของคอมมิวนิตี้เดย์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ได้ที่ Pokemon GO LIVE Blog แล้วออกไปร่วมสนุกกันในวันที่ 25 มิถุนายน 2565 นี้ในสถานที่ต่าง ๆ ที่คุณสะดวก แต่อย่าลืมดูแลตัวเองและปฏิบัติตามแนวทางนโยบายป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด  พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ของคุณบนโซเชียลมีเดียด้วยแฮชแท็ก #MeetYouOutThere

แล้วเจอกัน…โมโนซึ รอทุกคนอยู่!!!

ที่มา: มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล