ซัมซุงชวน 5 ดีไซน์เนอร์ไทย แชร์เทคนิค #ซักฉลาดสะอาดยุคใหม่ ในแคมเปญ “Samsung Hygienista Challenge” ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ตลอด มิ.ย. 65

ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดตอบรับไลฟ์สไตล์ไฮจีนิคกับ Samsung Hygienista Challenge จับมือ 5 แบรนด์แฟชั่นไทยชั้นนำตัวแทนดีไซน์เนอร์ยุคใหม่จากหลากหลายสไตล์ นำโดย Napat Closet, Carnival, Girlsnation, Flat2112 และ Milin มาร่วมแชร์เทคนิคการดูแลเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเอง พร้อมพาทุกคนไปรู้จักกับเทคโนโลยีเพื่อการ “ซักฉลาดสะอาดยุคใหม่” ในไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าสุดล้ำจากซัมซุงที่สามารถตอบโจทย์ทั้งความ Fashionista x Hygiene ของกลุ่มคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ผ่านกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษพร้อมชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ทุกวันศุกร์ตลอดเดือนมิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2565 ทางเพจ Facebook และ YouTube ของ Samsung Thailand

ในยุคที่ทุกคนต่างให้ความสำคัญกับเรื่องสุขอนามัยมากขึ้น การทำความสะอาดเสื้อผ้าแบบเดิมๆ อาจไม่เพียงพออีกต่อไป ซัมซุงจึงออกแบบเทคโนโลยีทำความสะอาดผ้าที่จะเข้ามาช่วยดูแลเสื้อผ้าทุกสไตล์ให้สะอาด ปลอดภัยไร้เชื้อโรค ในขณะเดียวกันยังช่วยถนอมเสื้อผ้าตัวโปรดให้คงสภาพเหมือนใหม่ ให้การดูแลเสื้อผ้าเป็นเรื่องง่ายและช่วยประหยัดเวลายิ่งขึ้น ตอบรับไลฟ์สไตล์ไฮจีนิคของชาวมิลเลนเนียลอย่างลงตัว

สำหรับแคมเปญ Samsung Hygienista Challenge ถือเป็นการพบกันครั้งแรกของดีไซน์เนอร์จาก 5 แบรนด์ 5 สไตล์ ที่จะมาแนะนำไอเท็มสุดล้ำในการดูแลเสื้อผ้าของพวกเขา ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านความสะอาดและไลฟ์สไตล์สายแฟอย่างลงตัวตามแบบฉบับของ Hygienista พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็น Samsung Hygienista ด้วยกัน โดยสามารถพบกับพวกเขาได้ในกิจกรรมไลฟพร้อมเกมแจกรางวัลทุกวันศุกร์ตลอดเดือนมิถุนายน – 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.30 – 19.30 น. ทางเพจ Facebook และ YouTube ของ Samsung Thailand

EP.1 (10 มิถุนายน 2565) พบกับคุณอุ้ม-นพรรต นพปศักดิ์ จาก Napat Closet แบรนด์เสื้อผ้าแม่และเด็ก ที่จะมาแชร์เคล็ดลับการดูแลผ้าในฉบับคุณแม่ยุคใหม่ด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้า Ecobubble(TM) และเครื่องอบผ้าพร้อม AI Control(TM)

EP.2 (17 มิถุนายน 2565) พบกับ 2 ดีไซน์เนอร์เจเนอเรชันใหม่ เจ้าของแบรนด์สตรีทแฟชั่นระดับแนวหน้าของไทยอย่างคุณปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล แห่ง Carnival และคุณแพร์-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ จาก Girlsnation แบรนด์ชุดออกกำลังกายดีไซน์เรียบโก้ ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมแชร์เทคนิคการดูแลเครื่องแต่งกายที่มีเนื้อผ้าลักษณะพิเศษให้สะอาดล้ำในเครื่องเดียว ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์สายสตรีทและสายแอคทีฟด้วยเครื่องซักและอบผ้าจากซัมซุง

EP.3 (24 มิถุนายน 2565) พบกับคุณแคทตี้-รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน เจ้าของแบรนด์ Flat2112 เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังที่ครองใจวัยรุ่นยุคใหม่ กับดีไซน์ที่ผสมผสานความเฟมินีนและความสนุกไว้อย่างลงตัว โดยคุณแคทตี้จะมาแนะนำตัวช่วยในการดูแลชุดโปรดให้สวยเป๊ะพร้อมออกไปทำคอนเทนต์ได้อย่างมั่นใจ อย่างเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีเทคโนโลยี Ecobubble(TM) และเครื่องอบผ้าสะอาดพร้อมประหยัดไฟด้วยเทคโนโลยี Heatpump

EP.4 (1 กรกฎาคม 2565) สำหรับ Episode สุดท้าย พบกับคุณมีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล แห่ง Milin แบรนด์ดีไซน์เนอร์แถวหน้าของไทยที่แต่ละคอลเลคชันสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง โดยจะมาแชร์ไอเท็มที่ช่วยคีพทุกลุคให้ดูสมาร์ทสไตล์สาวมิลินอย่าง AirDresser ตู้อบถนอมผ้าและฆ่าเชื้อที่ตอบโจทย์ทั้งชุดเดย์แวร์ไปจนถึงเสื้อผ้าปาร์ตี้และชุดราตรีที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลจาก Samsung Hygienista Challenge เพิ่มเติมได้ทาง https://www.samsung.com/th/tnc/hygienistachallenge/ หรือ Hashtag #ซักฉลาดสะอาดยุคใหม่ #HygienistaChallenge

ไม่ว่าจะเลือกใส่ชุดไหนหรือมีสไตล์การแต่งตัวอย่างไร ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าของซัมซุงก็สามารถดูแลเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ หมดกังวลทั้งในเรื่องความสะอาดและการถนอมผ้าให้ดูใหม่อยู่เสมอด้วยโซลูชัน “ซักฉลาดสะอาดยุคใหม่” นำโดย AI Wash เทคโนโลยีคำนวณรูปแบบการซักอัจฉริยะด้วยเซ็นเซอร์ 4 แบบและระบบ AI เพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยประหยัดทรัพยากร ทั้งน้ำ ไฟ น้ำยาซักผ้า และเวลาในการซัก พร้อมด้วยเทคโนโลยี EcobubbleTM ที่เปลี่ยนผงซักฟอกเป็นอณูละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างทั่วถึง ช่วยขจัดคราบฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพและถนอมเนื้อผ้า และ Hygiene Steam พลังไอน้ำที่ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียที่มองไม่เห็นได้ถึง 99.9%

ผู้ที่สนใจ ซัมซุงจัดโปรโมชันหน้าฝน มอบดีลพิเศษสุดคุ้มสำหรับไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.samsung.com/th/offer/wmbundle/

ที่มา: เวเบอร์ แชนด์วิค