อนิเมะสั้นของ Pokemon Legends: Arceus “สีม่วงครามยามหิมะละลาย” เผยตอนจบออกมาแล้ว! พร้อมแจกฟรี ไอเท็ม “Shiny Baneful Fox Mask”!

The Pokemon Company ประกาศแพร่ภาพอนิเมะสั้นของเกม Pokemon LEGENDS: Arceus บนเครื่อง Nintendo Switch ที่มีชื่อว่า “สีม่วงครามยามหิมะละลาย” ตอนสุดท้าย ผ่านทางช่อง YouTube “Pokemon Thailand Official เป็นที่เรียบร้อย โดยซีรี่ส์อนิเมะ “สีม่วงครามยามหิมะละลาย” เป็นเรื่องราวใหม่ในแบบเฉพาะของเกมที่ดำเนินไปในภูมิภาคฮิซุย มีทั้งหมด 3 ตอน

รับชมอนิเมะ “สีม่วงครามยามหิมะละลาย” ได้ทางช่อง YouTube “Pokemon Thailand Official:

? ในตอนสุดท้าย พบกับการเปิดตัวของ “Cyllene”!

ในตอนสุดท้ายของอนิเมะ จะได้พบกับ “Cyllene” ตัวละครในเกม “Pokemon LEGENDS: Arceus” โดย Cyllene เป็นคนที่มีนิสัยเข้มงวดไม่ว่าจะกับตัวเองหรือผู้อื่น ในเกม เธอเป็นหัวหน้าหน่วยสำรวจของคณะสำรวจกิงกะ แต่ในอนิเมะ “สีม่วงครามยามหิมะละลาย” ซึ่งเป็นเรื่องราวในยุคก่อนหน้านั้นสักเล็กน้อย ขณะนั้นเธอเป็นสมาชิกของหน่วยรักษาความปลอดภัยและได้เผชิญหน้ากับเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นในภูมิภาคฮิซุย

? แจกฟรี “Shiny Baneful Fox Mask” ในเกม Pokemon LEGENDS: Arceus!

จะมีการแจก “Shiny Baneful Fox Mask” ในเกม Pokemon LEGENDS: Arceus ให้เป็นของขวัญ เพื่อเป็นการฉลองการแพร่ภาพอนิเมะตอนสุดท้าย “Shiny Baneful Fox Mask” เป็นหน้ากากรูปโซโรอาร์ค (ร่างฮิซุย) ซึ่งอาคิโอะ ตัวเอกในอนิเมะ “สีม่วงครามในยามหิมะละลาย” สวมใส่

โปเกมอนที่อาคิโอะได้พบในเรื่อง คือ โซรัวสีแตกต่าง (ร่างฮิซุย) แต่หน้ากากที่จะแจกให้เป็นของขวัญในครั้งนี้ เป็นรูปและสีที่นำโซโรอาร์คสีแตกต่างมาเป็นแบบ ซึ่งเป็นร่างวิวัฒนาการของโซรัวสีแตกต่าง หวังว่าทุกท่านจะนำหน้ากากนี้มาสวมใส่แล้วสนุกสนานไปกับการผจญภัยในภูมิภาคฮิซุย โดย “Shiny Baneful Fox Mask” จะสามารถรับได้โดยกดเลือก “get via internet” จาก “mystery gifts” ในเกมภายในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

*ในการรับ mystery gifts ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สามารถเชื่อมต่อ Nintendo Switch เข้ากับอินเทอร์เน็ตได้

*ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ผู้ใช้เครื่องเกมจะต้องผูกเครื่องเข้ากับบัญชี  Nintendo (โดยไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก Nintendo Switch Online (มีค่าใช้บริการ))

*จะต้องเล่นเกมประมาณ 2 ชั่วโมง จึงจะสามารถใช้ mystery gifts ได้

ที่มา: เวกเตอร์ กรุ๊ป