ดิจิต้าไลฟ์ เปิดแอปพลิเคชัน INFINYX ชูรับผลประโยชน์เหนือความคาดหมาย

ดิจิต้าไลฟ์ ผู้ให้บริการจุดรวมคะแนนสะสม ปรับโฉม xCash สู่แอปพลิเคชันใหม่เป็น INFINYX ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น รองรับการสะสมคะแนนจากหลากหลายกิจกรรม การเปลี่ยนคะแนนระหว่างบัตรเครดิต การรับคะแนนเมื่อจ่ายหรือแลกซื้อสินค้าที่ร้านค้าและแลกซื้อสินค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ของการใช้คะแนนแลกซื้อสินค้าและบริการที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ 30 มิถุนายน 2565 นี้

นายพงศธร ธนบดีภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ ประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชันสะสมคะแนนภายใต้ชื่อทางการค้า INFINYX สำหรับให้ผู้ใช้งานแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งจะครอบคลุมและรองรับการใช้งานคะแนนสะสมได้หลากหลายรูปแบบที่มากกว่าคะแนนสะสมบัตรเครดิตปกติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

แอปพลิเคชัน INFINYX คือ บริการที่สามารถแลกรับส่วนลดเป็นคะแนนสะสม เพื่อใช้เป็นส่วนลดเงินสดในการใช้จ่ายครั้งต่อไป และสิทธิประโยชน์การสะสมคะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลดที่เพิ่มขึ้นจากเดิม ครอบคลุมการรับคะแนนเข้าจากทุกการใช้จ่ายผ่านหลากหลายร้านค้าเฉพาะที่ร่วมรายการที่มีเครื่องหมาย INFINYX  พร้อมให้การเติมเงินมือถือ การโอนคะแนนสะสมให้กันและกันและการบริจาคก็สามารถใช้คะแนนสะสมได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น  โดยมูลค่าของคะแนนในแอป INFINYX คือ 1 คะแนน FYX  = 1 บาท ยิ่งโอนคะแนนสะสมเข้ามาในแอป INFINYX มากขึ้นเท่าใด จะทำให้มีคะแนนที่สามารถใช้เป็นส่วนลดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังรองรับการเปลี่ยนและรับคะแนนเข้าจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต KTC, บัตรเครดิต SCB และบัตร PTT Blue Card เข้ามารวมไว้ในที่เดียวเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิม อีกทั้งยังมีโหมดเปลี่ยนคะแนนออกไปยังบัตร The1 และ PTT Blue Card ได้อย่างคล่องตัว

แอปพลิเคชัน INFINYX ประกอบไปด้วย 4 ฟีเจอร์หลัก ได้แก่

  1. โหมดสะสมโดยใช้คะแนน FYX กับร้านค้าที่ร่วมรายการ: ทุกครั้งที่ซื้อสินค้า/บริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถใช้คะแนน FYX แลกสินค้า หรือสะสมคะแนนได้ทันที
  2. โหมดเปลี่ยนคะแนนต่างๆ เป็นคะแนน FYX: สามารถนำคะแนนสะสมที่ได้จากที่ต่างๆ มาแลกเป็นคะแนน FYX และนำมาใช้ร่วมกับการใช้จ่ายหรือแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่านแอป INFINYX
  3. โหมดโอนคะแนน FYX: สามารถโอนคะแนน FYX เพื่อส่งต่อสิ่งดีดีและมีคุณค่าให้คนที่คุณรักได้ทันที
  4. โหมดคูปอง: รวบรวมคูปองอิเล็กทรอนิกส์ ที่มอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดต่างๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยสามารถใช้คะแนน FYX เพื่อแลกรับคูปองเหล่านี้ ผ่านแอป INFINYX ได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ จะเปิดให้ผู้ใช้งานอัปเกรดแอปพลิเคชันเดิมเป็นแอปพลิเคชัน INFINYX อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ตอบโจทย์วิถีใหม่ของคนยุคดิจิทัล ทางเลือกของการสะสมคะแนนที่มากยิ่งขึ้นจากคะแนนบัตรเครดิตปกติ พร้อมแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย

ผู้ที่สนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.digitalifecorps.com  หรือ ทาง Facebook: https://www.facebook.com/Infinyxrewards พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ https://apps.apple.com/th/app/xcash-extra-money-privilege/id1435681920

ที่มา: ทริปเปิล เอท ไอเดียส์