COWAY รุกตลาดเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่น PLATFORM 600 ชูนวัตกรรมสุดล้ำ ตอบโจทย์สายสุขภาพครบวงจร

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี สานต่อความสำเร็จในไตรมาส 2 นำเข้าเครื่องฟอกอากาศนวัตกรรมระดับโลกรุ่นใหม่สู่ผู้บริโภคในเมืองไทยได้แก่ รุ่น AP-2318D Platform 600 มาพร้อมประสิทธิภาพการกรองอากาศสะอาดระดับไฮเอนด์ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างได้อย่างครอบคลุม โดยจะดำเนินการควบคู่กับแคมเปญส่งเสริมการตลาด “O2O EXPERIENCE” ของกลุ่มบริการเครื่องกรองน้ำดื่ม เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในเรื่องขีดความสามารถการให้บริการแก่ผู้บริโภค และเติมเต็มความต้องการของผู้รักสุขภาพในเมืองไทยที่ต้องการน้ำดื่มสะอาดและอากาศที่บริสุทธิ์ภายในบ้าน ผ่านบริการ Subscription ที่ทั้งคุ้มค่า สะดวกสบาย และวางใจได้ในมาตรฐานการดำเนินงานระดับโลก

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการนำเสนอเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Subscription ในประเทศไทยตลอดปี 2564 และไตรมาสแรกของปี 2565 ที่ผ่านมา วันนี้ COWAY รุกทำการตลาดต่อเนื่องเพื่อโปรโมตกลุ่มเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงของเราให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จึงได้เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ AP-2318D Platform 600 ซึ่งเป็นนวัตกรรมประสิทธิภาพระดับไฮเอนด์ เพื่อเอาใจผู้ใช้งานที่ต้องการเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่สวยหรู ทันสมัย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อย่างลงตัว ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้รักสุขภาพในเมืองไทยอย่างแน่นอน”

เครื่องฟอกอากาศรุ่น AP-2318D Platform 600 สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากถึง 80 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟิลเตอร์ที่สามารถดักจับกลิ่น ควัน และมลพิษได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสัญญาณไฟแจ้งเตือนเปลี่ยนฟิลเตอร์และแจ้งคุณภาพอากาศแบบ realtime ในปัจจุบัน Coway รังสรรค์นวัตกรรมแบบไม่หยุดยั้ง มีโหมดประหยัดพลังงาน และโหมดนอนหลับ ไม่รบกวนขณะพักผ่อน สามารถเลือกรูปแบบการทำงานได้ทั้งถึง 4 โหมด ทั้งโหมดเงียบ อัตโนมัติ แรงลม และเทอร์โบ พร้อมฟังก์ชั่นประหยัดพลังงาน ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีช่องอากาศเข้าถึง 3 ทาง จึงสามารถดูดฝุ่นละอองภายในห้องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังมีปุ่มล็อกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กและสัตว์เลี้ยง

นอกจากการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ COWAY ยังคงเดินหน้าทำการตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Subscription อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแคมเปญ “O2O EXPERIENCE” เพื่อการกระจายบูธส่งเสริมการขายกว่า 100 จุดตามศูนย์การค้าชั้นนำและแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อดันแบรนด์ COWAY ให้เข้าถึงและสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคครอบคลุมทุกจังหวัด

“ความท้าทายของตลาดในเมืองไทย คือผู้บริโภคยังมองแต่ตัวสินค้า ทั้งเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศ ผ่านการซื้อแบบขายขาด ทำให้เกิดความสับสนและความยากลำบากเรื่องกำหนดเวลาเปลี่ยนไส้กรอง และถือเป็น Pain Point หลักของตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศไทย แต่ COWAY ให้ความสำคัญอย่างมากกับบริการหลังการขาย เพื่อให้ผู้ใช้งานได้น้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่เราต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภค COWAY จึงพัฒนาแคมเปญการตลาด เพื่อตั้งบูธประชาสัมพันธ์สินค้าและให้ผู้สนใจสามารถทดลอง และได้สัมผัสใช้งานจริงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี” นายปาร์ค ชุนยง กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำและนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศระดับโลกจาก COWAY ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421

ที่มา: วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์