“โซลคอน-ไอเจล” เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่หลังควบรวมกิจการ

  • โซลคอน อินดัสทรีส์ และไอเจล อิเล็กทริก ดำเนินธุรกิจในชื่อใหม่ โซลคอน-ไอเจล กรุ๊ป
  • บริษัททั้งสองซึ่งปัจจุบันโคแบรนด์กัน ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ให้ลูกค้าเข้าถึงจุดแข็งที่ทั้งสองบริษัทผสานรวมเอาไว้
  • โซลคอน-ไอเจล เป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชันอิเล็กทรอนิกส์กำลัง

โซลคอน-ไอเจล (Solcon-IGEL) ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่จากการควบรวมกันของผู้เชี่ยวชาญด้านมอเตอร์แบบโซลิดสเตตอย่างโซลคอน อินดัสทรีส์ (Solcon Industries) กับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีขับเคลื่อนชั้นนำอย่างไอเจล อิเล็กทริก (IGEL Electric GmbH) ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่อย่างเป็นทางการ (www.solconigel.com/)

เว็บไซต์โซลคอน-ไอเจล ที่เปิดตัวใหม่นี้ จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วโลกเข้าถึงจุดแข็งที่ทั้งสองบริษัทผสานรวมเอาไว้ ผ่านโซลูชันแบบองค์รวมที่แก้ไขปัญหาท้าทายในการเริ่มเดินมอเตอร์ได้ทั้งหมด โดยจะวางโพสิชันแบรนด์ใหม่ในฐานะแพลตฟอร์มเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งรวมถึงผลงานนวัตกรรมที่ทั้งสองบริษัทได้สร้างชื่อเอาไว้ในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการผลิต

โซลคอน-ไอเจล กรุ๊ป จะนำขีดความสามารถ ขนาด และความครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ของทั้งสองบริษัท มาช่วยลูกค้าแก้ปัญหาท้าทายที่มีอยู่และที่เพิ่งปรากฎขึ้นใหม่ ผ่านโซลูชันเทคโนโลยีล้ำสมัย บริการสนับสนุนลูกค้าระดับเวิลด์คลาส และระบบโลจิสติกส์ที่ยกระดับขึ้น

คุณอิไท ซิโฟรนี (Itai Zifroni) ซีอีโอของโซลคอน อินดัสทรีส์ กล่าวว่า “การผนึกกำลังกันเป็นโซลคอน-ไอเจล เปิดโอกาสให้เรามองเห็นโลกผ่านเลนส์ที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อให้เห็นความเป็นไปได้และโอกาสใหม่ ๆ ลูกค้าของเราจะได้ทำธุรกิจกับแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง และเว็บไซต์ใหม่ของเราก็เป็นหน้าร้านสำหรับสิ่งนั้น”

คุณไมเคิล ไคลโบห์เมอร์ (Michael Kleiboehmer) ซีอีโอของไอเจล อิเล็กทริก กล่าวว่า “เราอยากช่วยให้อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์กำลังและเทคโนโลยีขับเคลื่อน แก้ปัญหาท้าทายในวันนี้เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าได้ เรานำความเชี่ยวชาญของโซลคอนและไอเจลมาใช้สร้างแพลตฟอร์มเทคโนโลยีระดับโลกที่ทำสิ่งนั้นได้”

www.solconigel.com 

เกี่ยวกับโซลคอน อินดัสทรีส์

โซลคอน อินดัสทรีส์ (Solcon Industries Ltd) (www.solconigel.com) เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์กำลังที่ออกแบบ พัฒนา และผลิตระบบอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรมมาเป็นเวลากว่า 40 ปี โซลคอนเป็นผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกในด้านเทคโนโลยีซอฟต์สตาร์ทเตอร์และการควบคุมมอเตอร์ โดยให้บริการโซลูชันรองรับการใช้งานที่ท้าทายที่สุดในอุตสาหกรรมใหญ่ ๆ ทุกแห่ง

เกณฑ์การออกแบบที่พัฒนาขึ้นจากภาคสนามของโซลคอน ช่วยรับประกันความน่าเชื่อถือในระยะยาวของผลิตภัณฑ์ และนำเสนอนวัตกรรมโซลชันที่รองรับอนาคต แนวทางดังกล่าวเปิดโอกาสให้บริษัทได้ให้บริการลูกค้ากว่า 76 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับไอเจล อิเล็กทริก

ไอเจล อิเล็กทริก (IGEL(R) Electric GmbH) (www.solconigel.com) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 แต่เดิมเป็นแผนกหนึ่งของ “FANAL” Group Wuppertal และมีประสบการณ์รวมกันกว่า 100 ปีในด้านเทคโนโลยีขับเคลื่อน ไอเจลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีขับเคลื่อน โดยผนวกรวมมอเตอร์และระบบแบบสแตนด์อโลน พร้อมให้บริการโซลูชันที่คิดค้นมาเป็นพิเศษสำหรับโซลูชันเฉพาะบุคคลโดยใช้ดีไซน์สุดล้ำ

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1868447/SolconIgel_POWERED_Logo.jpg 

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์