สนุกสนานและท้าทายไปกับบอสกิลด์ใหม่อย่าง ‘แม็กซิเอลล่า’ บนเกมเอาตัวรอดในโลกสุดดุเดือดอย่าง A3: STILL ALIVE ได้แล้ววันนี้!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยรูปแบบโอเพนเวิร์ดและเอาตัวรอดในโลกแฟนตาซีอันมืดมนและดุดันอย่าง A3 : Still Alive โดยในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้าพุ่งชนกับบอสกิลด์ตัวใหม่ และเข้าร่วมทำกิจกรรมในช่วงเวลาอีเวนท์ภายในเกม พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

สำหรับอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้นั้น ตัวเกมได้มีการเพิ่มบอสกิลด์เข้ามาใหม่นามว่า ‘แม็กซิเอลล่า’ ซึ่งผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันกับสมาชิกกิลด์เพื่อรวบรวมสะสมบัตรเชิญ โดยบอสกิลด์ใหม่อย่าง แม็กซิเอลล่า จะปรากฏตัวขึ้นเป็นบอสในฐานทัพกิลด์ เมื่อผู้เล่นสามารถปราบและเอาชนะบอสกิลด์ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะสามารถรับ ‘หินเปลี่ยนออปชันบอสระดับ 5’ รวมไปถึง ‘ชิ้นส่วนอุปกรณ์พื้นหลังตำนาน Lv.220’ และอื่นๆ อีกมากมายไปได้เลย!

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมที่เต็มไปด้วยของรางวัลและความสนุกสุดเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น:

  • ลูกเต๋านำโชค ซีซัน 2: ของรางวัลที่ได้รับจะถูกกำหนดตามการเคลื่อนย้ายไปยังช่องต่างๆ ทั่วแมพ โดยยึดตามตัวเลขจากการทอยลูกเต๋าในการเคลื่อนย้าย ซึ่งผู้เล่นสามารถรับ ‘กล่องเครื่องประดับโบราณ’, ‘แร่อิเนเทรียน’ และอื่นๆ กันไปได้เลย!
  • เช็คชื่อ 7 วัน สนับสนุนการอัญเชิญ: เพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเช็คชื่อทุกวันภายในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นก็สามารถรับรางวัลอย่าง ‘บลูไดอา’ และ ‘เหรียญอัญเชิญโซลลิงเกอร์’ ได้เลย!
  • กิจกรรมสนับสนุน อัปเลเวลโซลลิงเกอร์: อัปเลเวลโซลลิงเกอร์แล้วรับรางวัล ‘โซลสตาร์ EXP 3 ดาว’ หรือ ‘โซลสตาร์ EXP 5 ดาว’ ได้อีกด้วย!
  • มิชชัน 7 วัน เฮอร์ดีส: ผู้เล่นสามารถนำเหรียญไปแลกเปลี่ยนเพื่อรับ หินอัปเกรด, สกิลชีวิต, สกิลความกล้าหาญ, ใบพรอัปเกรด, หรือ บลูไดอา ตามใจชอบได้เลย!

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และเข้มข้นใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ซึ่งผู้เล่นจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) ที่เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด ใน A3: Still Alive นั้นได้ถ่ายทอดและแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูกปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาและสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี (พร้อมการกดซื้อภายในแอพ) แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook , Discord, และ YouTube

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น