ปฏิทินข่าว: งาน LINE THAILAND DEVELOPER CONFERENCE 2022

สาย Tech เตรียมตัวให้พร้อม! นับถอยหลัง 3 วันกับงาน LINE THAILAND DEVELOPER CONFERENCE 2022 งามสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่สำหรับนักพัฒนาไทย ที่กลับมาให้หายคิดถึงในรูปแบบออฟไลน์ โดยปีนี้มาในคอนเซปต์ “The Power of Platform and Community”

จัดเต็มกับกิจกรรมหัวข้อสัมมนาให้ความรู้อัดแน่น 20 หัวข้อจาก 24 ผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ Best Practice และ Framework ที่ใช่ในการพัฒนาบริการ เรียนรู้กรณีศึกษามากมายที่น่าสนใจ เช่น ‘Traffy Fondue’ หรือ ‘ตัวช่วยชัชชาติ และการเปิดตัว Beacon ใหม่ล่าสุดจากเจ้าหญิงแห่งวงการไอที “ซี ฉัตรปวีร์” เป็นที่แรก! พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดพิเศษ 3 หัวข้อ พร้อมให้นักพัฒนาทำจริง เขียนโค้ดจริงกันสดๆ และที่พลาดไม่ได้! มาร่วมพบปะพูดคุย และร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมมากมายทั้งจาก LINE ประเทศไทยและพาร์ทเนอร์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้เทคโนโลยีภายในงานตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งหมดนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย พบกันในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 นี้ เวลา 9:00 – 17:00 น. ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ไบเทคบางนา (รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางนา ทางออก 1)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: LINE Developer Thailand หรือเข้าชมกำหนดการ และกดติดตามอีเวนท์ได้ที่ https://fb.me/e/3Dy0k6VFt

ที่มา: ชมฉวีวรรณ