ส่องโมเมนต์บรรยากาศสุดประทับใจของปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับการเปลี่ยนสยามให้เป็นสีม่วง Bora Purple ในงาน Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา

ซัมซุงจัดใหญ่ เทคโอเวอร์พื้นที่กลางเมือง เปลี่ยนสยามเป็นสีม่วง Bora Purple รวมความสนุกแบบคัดสรรมาให้แล้ว พร้อมให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้สัมผัสความ Flex ของ Samsung Galaxy Z Flip4 สมาร์ทโฟนจอพับได้ ที่ทำให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดความสร้างสรรค์แบบเดิม และไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน โดยมีการจัดมุมต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ลองความสามารถของ Samsung Galaxy Z Flip4 แบบไม่กั๊ก ไม่ว่าจะเป็น มุมถ่ายรูปสุดสร้างสรรค์ ที่ถูกตกแต่งด้วยสีม่วงในรูปแบบต่างๆ มุมคาไลโดสโคป โซน BTS โซน Galaxy ME Style และไฮไลท์สำคัญที่สร้างความครึกครื้น อย่างมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินตัวท็อปและศิลปินน้องใหม่ที่มาโชว์ความสามารถกันเพียบ มาเช็คอินทีเดียว ได้ทั้งวาดลวดลายถ่ายรูปและคลิปมุมใหม่ ได้สนุกกับโซนต่างๆ และได้ร่วม Flexperience ที่ถ้าไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟนที่ Flex จริง ทำไม่ได้ เรียกได้ว่าสนุกทุกองศาเลยทีเดียว

และสำหรับใครที่ได้ไปลองสัมผัสประสบการณ์ Flexperience ที่งานหรือดูรูปถ่ายแล้วสนใจ ทางซัมซุงยังมีโปรโมชั่นสั่งจองล่วงหน้าสำหรับซื้อ Samsung Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 อยู่ โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ถึงวันที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งมีความพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็มรออยู่ ไม่ว่าจะเป็น ใครที่จอง Galaxy Z Flip4 จะสามารถเลือกรับ BOYY Bobby Charm หรือเลือกอัพความจุเพิ่ม 2 เท่าได้ฟรี จอง Galaxy Z Fold4 ก็สามารถอัพความจุได้ 2 เท่าฟรีเช่นกัน หรือถ้าหากใครต้องการแลกเครื่องเก่าก็สามารถทำได้ พร้อมแลกรับส่วนลดเพิ่มเติมท็อปอัปจากราคาประเมินของเครื่องที่เอามาแลกอีก 5,000 บาท สามารถจองได้แล้ววันนี้ที่ samsung.com

ที่มา: เวิรฟ