เผย 3 เส้นทางการผจญภัยในภูมิภาคพัลเดียในเกม Pokemon Scarlet and Pokemon Violet

บริษัท The Pokemon Company ภูมิใจเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเกม Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet บนเครื่องเล่น Nintendo Switch

วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet มาแล้ว!

ร้อยเรียงเรื่องราวของคุณผ่านการล่าสมบัติ (Treasure Hunt)

โรงเรียนของตัวเอกมีคาบเรียนนอกหลักสูตรในธีม “ล่าสมบัติ (Treasure Hunt)” ในระหว่างที่ออกท่องไปในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) อันกว้างใหญ่ไพศาล จะสามารถร้อยเรียงเรื่องราวทั้ง 3 ส่วนเข้าด้วยกัน เกมนี้เป็นเกมแนวโอเพนเวิลด์ จึงสามารถมุ่งหน้าไปที่ใดก็ได้ที่ใจต้องการ มาโลดแล่นไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) อย่างอิสระตามที่ใจปรารถนากันเลย

“ถนนแชมเปี้ยน (Victory Road)” เส้นทางสู่ระดับแชมเปี้ยน (Champion Rank)

ในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) นี้มี “โปเกมอนยิม” ที่บริหารจัดการโดยโปเกมอนลีก โดยจะกระจายอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ เมื่อคุณสามารถคว้าชัยเหนือยิมลีดเดอร์ผู้ปกครองโปเกมอนยิมทุกแห่งได้แล้ว จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการสอบแชมเปี้ยน (Champion Assessment) ที่สำนักงานใหญ่โปเกมอนลีก และหากสามารถผ่านบททดสอบนี้ไปได้ คุณจะได้ขึ้นเป็น “ระดับแชมเปี้ยน (Champion Rank)” ที่ทุกคนใฝ่ฝัน ตัวเอกตอบรับคำชวนของเนโม (Nemona) ที่ว่า “อยากให้ตั้งเป้าหมายเป็นเทรนเนอร์ระดับแชมเปี้ยน (Champion Rank)” แล้วมุ่งหน้าสู่โปเกมอนยิมตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั้ง 8 แห่ง

ตามหาเครื่องเทศลับ (Herba Mystica) ใน “เส้นทางแห่งตำนาน (Path of Legends)”!

เปปเปอร์ (Arven) ผู้ทำการค้นคว้าอาหารเพื่อสุขภาพที่จะทำให้โปเกมอนแข็งแรง กำลังตามหาวัตถุดิบที่เรียกกันว่า “เครื่องเทศลับ (Herba Mystica)” ที่จะช่วยทำให้เหล่าโปเกมอนรู้สึกดีขึ้นทันทีที่กินมันเข้าไป เครื่องเทศลับ (Herba Mystica) เป็นวัตถุดิบหายากที่มีเพียงในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) เท่านั้น อีกทั้งยังมีโปเกมอนเจ้าถิ่นคอยดูแล จึงไม่สามารถหามาไว้ในครอบครองได้โดยง่าย เปปเปอร์ (Arven) ที่ไม่ถนัดโปเกมอนแบตเทิลจึงต้องมาขอความช่วยเหลือจากตัวเอก โดยจะทำอาหารจานพิเศษให้หากไปเอาเครื่องเทศลับ (Herba Mystica) มาได้

เผชิญหน้ากับเหล่าตัวปัญหาประจำโรงเรียน “สตาร์ดัสต์ สตรีท (Starfall Street)”

“แก๊งสตาร์ (Team Star)” เป็นกลุ่มที่ก่อตั้งขึ้นโดยเหล่านักเรียนที่ดื้อรั้นในโรงเรียน โดยแก๊งสตาร์ (Team Star) แบ่งออกเป็นกลุ่มย่อย ๆ และจะมีบอสหนึ่งคนคอยเป็นผู้นำกลุ่ม อีกทั้งยังมีฐานที่มั่นกระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea Region) อีกด้วย พวกเขาสร้างความปั่นป่วนภายในโรงเรียนโดยการแหกกฎโรงเรียน เชิญชวนแกมบังคับนักเรียนคนอื่น และยังสร้างปัญหาให้กับรอบข้าง แถมยังไม่ค่อยจะยอมเข้าเรียน จนแม้แต่อาจารย์ในโรงเรียนยังต้องกุมขมับ

ที่มา: เวกเตอร์ กรุ๊ป