เจ เวนเจอร์ส ชู Join App เปิดประสบการณ์คริปโทสู่ทุกคน นำ JFIN แลกบัตรชมงาน “Jaymart Group Presents หมู่ 2 วาไรตี้อารมณ์ดี”

เจ เวนเจอร์ส ชู Join App เปิดประสบการณ์คริปโทสู่ทุกคน นำ JFIN แลกบัตรชมงาน “Jaymart Group Presents หมู่ 2 วาไรตี้อารมณ์ดี” พร้อมรับ NFT เน้นย้ำเทคโนโลยีบล็อกเชนสู่ชีวิตประจำวัน

บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาเทคโนโลยีแพลตฟอร์มและดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชันในเครือเจมาร์ท เดินหน้าขยายประสบการณ์ Join Application กระเป๋าดิจิทัลสู่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ด้วยการใช้ JFIN แลกเป็นบัตรชมงาน “Jaymart Group Presents หมู่ 2” วาไรตี้โชว์อารมณ์ดี โดยโน๊ต – อุดม แต้พานิช และเหล่ากัลยาณมิตร ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 นี้ พร้อมรับ NFT ตอกย้ำการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนและธุรกิจ

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่เราได้พัฒนาและเปิดตัว Join Application เพื่อเชื่อมต่อผู้คนเข้าสู่โลกเทคโนโลยีบล็อกเชนผ่านสมาร์ทโฟน มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้ทุกกลุ่ม และเชื่อมโยงกับทุกพันธมิตร อีกทั้งยังเป็นการขับเคลื่อน JFIN Chain Ecosystem ให้เติบโตขึ้น ด้วยการนำฟีเจอร์ NFT ในแอปพลิเคชันมาเป็นอีกตัวช่วยสำหรับงานอีเว้นต์ต่าง ๆ เริ่มต้นที่งานอีเว้นต์ ที่เจมาร์ท กรุ๊ปเป็นผู้สนับสนุนหลัก ‘Jaymart Group Presents หมู่ 2’ วาไรตี้อารมณ์ดี โดยโน๊ต – อุดม แต้พานิช และเหล่ากัลยาณมิตร ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 นี้

โดยเป้าหมายของการสร้างประสบการณ์ของ Join Application ในครั้งนี้ เพื่อขยายฐานผู้ใช้งานให้เติบโตขึ้น ทาง เจ เวนเจอร์สจึงได้จัดกิจกรรมนำโทเค็น  JFIN  แลกบัตรเข้า “Jaymart Group Presents หมู่ 2 วาไรตี้อารมณ์ดี” ผ่านแอปพลิเคชัน Join ที่ทำงานอยู่บนระบบบล็อกเชน เพียงมีสมาร์ทโฟน และเปิดแอปพลิเคชันแสดงคูปองก็สามารถผ่านเข้างาน ได้ง่าย ๆ  อีกทั้งยังได้รับ NFT ที่จัดทำขึ้นเฉพาะงานนี้เก็บไว้เป็นของสะสม หรือรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Join ในอนาคตได้อีกด้วย 

“ในด้านเทคโนโลยีผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าบัตรที่อยู่ในแอปพลิเคชัน Join ได้ถูกเขียนบน smart contract ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติของบล็อกเชนที่มีความปลอดภัย และน่าเชื่อถือ เมื่อนำมาปรับใช้ร่วมกับการออกบัตร จึงแก้ไข pain point จากเดิมที่เป็นแบบกระดาษ หรือบัตรแข็ง อาจถูกทำลาย หรือปลอมแปลงได้  โดยแอปพลิเคชันของเราจะเป็นประโยชน์กับธุรกิจที่ต้องการต่อยอดสร้างคอมมูนิตี้ และ brand engagement จากกลุ่มผู้ใช้งานรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยและชื่นชอบการใช้เทคโนโลยีในการชีวิตประจำวัน” นายธนวัฒน์ กล่าวเสริม

สำหรับผู้ถือ JFIN สามารถนำโทเค็นมาแลกบัตรเข้าชมงาน Jaymart Group Presents หมู่ 2 กับ Join Application โดยจะได้รับ NFT ชิ้นพิเศษซึ่งอยู่บน JNFT Marketplace ที่ออกแบบให้เป็น NFT สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อรับสิทธิผ่านประตู JFIN Fast Track พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษที่ไม่มีขายที่ไหน จากงานหมู่ 2 จำนวนรอบละ 21 รางวัล และยังสามารถรับ Physical Ticket เก็บเป็นที่ระลึกในวันงานอีกด้วย

นอกจากนี้ Join Application ยังเป็นส่วนหนึ่งของวาไรตี้ความสนุกกับกิจกรรม JAYMART GROUP JOURNEY OF JOY นิทรรศการความสุขรวมหมู่ โดย เจมาร์ทกรุ๊ป ระหว่างวันที่ 4-9 ตุลาคม 2565 ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม ในคอนเซ็ปต์ว่าเราอยู่ในทุกมิติ ของชีวิตผู้คน กับกิจกรรม Walk Rally สุดสนุกบริเวณพื้นที่หน้างานก่อนเข้าร่วมชมวาไรตี้โชว์หมู่ 2 งานนี้ผู้ร่วมงานได้เข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนผ่านแอปพลิเคชัน Join และยังจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ อาทิ NFT และ ของที่ระลึก Designed by อุดม ที่ทำขึ้นสำหรับงาน “Jaymart Group Presents หมู่ 2 วาไรตี้อารมณ์ดี” โดยเฉพาะ สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/Joinapp.official

ที่มา: ชมฉวีวรรณ