AfreecaTV รุกหนักตลาดไทย ลุยจัดแข่งขันอีสปอร์ต ประเดิมถ่ายทอดสดการแข่งเกม PUBG MOBILE ตลอดปี

AfreecaTV แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ ผนึกกำลังกับ PUBG Mobile เกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ร่วมจัดการแข่งขันอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นสุดมันส์ ในรายการ AfreecaTV PUBG Mobile Tournament สมรภูมิสุดเดือดกำลังจะเริ่มในวันที่ 16 -18 กันยายน 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป กับรอบชิงชนะเลิศที่รวมเอาสุดยอดโปรทีมระดับแนวหน้าของเมืองไทย และทีมหน้าใหม่สุดโหดมาประลองฝีมือกัน โดยมีถ่ายทอดสดให้ได้รับชมกันถึงบ้านผ่านทาง AfreecaTV ที่เดียวเท่านั้น!

AfreecaTV PUBG Mobile Tournament เดินทางมาถึงรอบตัดเชือกเรียบร้อยแล้ว จากทีมที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากว่า 256 ทีม โดยในวันที่ 16 – 18 กันยายนนี้ จะทำการแข่งขันกันในรอบ Final วันละ 5 เกม รวมทั้งหมด 15 เกมด้วยกัน และแน่นอนว่ามีถ่ายทอดสดให้ชมกันตลอดทั้งสามวันที่ช่อง https://bj.afreecatv.com/afthpubgm ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม เป็นต้นไปโดยในรอบ Final นี้ นอกจาก 8 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาแล้ว ยังมีทีมรับเชิญที่มารอเพิ่มความท้าทายและความเดือดให้กับการแข่งขันในครั้งนี้อีก 8 ทีมด้วยกัน ทั้ง THE INFINITY ESPORT, MS CHONBURI, BURIRAM UNITED ESPORT, BACON TIME, KING OF GAMERS CLUB, VALDUS ESPORT, FAZE CLAN และ TEM ENTERTAINMENT บอกเลยว่างานนี้รับประกันความมันส์แน่นอน!

สำหรับการแข่งขัน AfreecaTV PUBG Mobile Tournament รายการนี้เป็นการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท พร้อมกับการชิงตั๋วเข้าไปคัดเลือก PMNC ถึง 4 ใบด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอ ทีมที่ได้รับตั๋วทั้ง 4 ทีมยังมีโอกาสในการได้เซ็นสัญญาเพื่อเป็นนักกีฬา esport ในสังกัดของ AfreecaTV อีกด้วย !! หากว่าทีมนั้นๆ สามารถผ่านการคัดเลือกเข้าไปสู่ PUBG Mobile Pro League Thailand ได้สำเร็จเรียกว่าเดินหน้าบุกตลาดไทยอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับแพลต์ฟอร์มถ่ายทอดสด AfreecaTV จากประเทศเกาหลี โดยเริ่มจากทัวร์ AfreecaTV PUBG Mobile Tournament นอกจากนี้ จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน PUBG Mobile Pro League – Southeast Asia Championship Fall 2022 ซึ่งจะเริ่มในวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 ให้รับชมกันต่ออีกด้วย สำหรับรายการแข่งขัน esports ที่น่าสนใจอื่น ๆ มีอะไรให้รับชมกันอีกนั้น สามารถติดตามได้ที่ www.afreecatv.com

ที่มา: มิเนสกี้ โกลบอล (ประเทศไทย)