เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกมใหม่ THE KING OF FIGHTERS ARENA ในงาน Tokyo Game Show เป็นครั้งแรก !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ทำการเปิดตัว THE KING OF FIGHTERS ARENA เกมแอ็คชันแนว PVP ต่อสู้แบบเรียลไทม์ใหม่ ภายในงาน Tokyo Game Show โดยเกมน้องใหม่ที่ตามติดเกมรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นี้ก็พร้อมเตรียมระเบิดความมันส์ไปกับการต่อสู้สุดรวดเร็วที่เร้าใจไม่แพ้กัน พร้อมการควบคุมที่เรียบง่ายตามการต่อสู้สไตล์อาร์เคด

เตรียมพบและต้อนรับตัวละครสุดแกร่งจากซีรีส์ THE KING OF FIGHTERS ทุกตัวสู่เกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ที่พร้อมให้แฟน ๆ ลงสนามแข่งขันต่อสู้สุดเดือดไปกับไฟท์เตอร์คนโปรดแบบจัดหนักจัดเต็ม อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับการสะสมไฟท์เตอร์สุดแกร่งเข้าสู่คอลเล็คชันส่วนตัวและสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ผ่านหลากหลายคอลลาโบและกิจกรรมสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ THE KING OF FIGHTERS ARENA ยังให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนโทเคนภายในเกมเป็น MBX ได้อีกด้วย ! โดยการเปิดตัวเกมและการรวมเข้ากับ MARBLEX ครั้งแรกในงาน Tokyo Game Show นั้นได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นไปในทางที่ดีหลังจากผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ศึกแบทเทิล PVP แบบ 1 ต่อ 1 รวมไปถึงฟีเจอร์ระบบบล็อกเชน ซึ่งการเปิดตัวเกมที่งาน Tokyo Game Show ในครั้งนี้ได้โชว์ไฮไลท์รวมไปถึงฟีเจอร์โดยรวมอันน่าตื่นเต้นของ THE KING OF FIGHTERS ARENA กันไปเลยทีเดียว !

แฟน ๆ แฟรนไชส์ KOF สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ได้ โดยจะเริ่มต้นเปิดลงทะเบียนในวันที่ 28 กันยายนนี้ เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษและเข้าถึงกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ ในขณะที่ข้อมูลและรายละเอียดสำหรับกำหนดการปล่อยตัวเกมอย่างเป็นทางการทั่วโลกนั้นยังอยู่ในขั้นพิจารณา อย่างไรแล้ว ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบน Google Play, App Store รวมไปถึงเวอร์ชัน PC อีกด้วย ! แถมยังรองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาไทย, ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน และภาษาอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตของ THE KING OF FIGHTERS ARENA เพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง Discord, Facebook, และ Twitter ทางการ

(C) SNK CORPORATION (C) Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. All Rights Reserved.

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น