พบ ‘โซลไบน์เดอร์’ สาวแกร่งคุมพลังวิญญาณคนใหม่แห่งโลก A3: Still Alive ในอัปเดตล่าสุดได้แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในรูปแบบโอเพนเวิร์ด ตะลุยโลกแฟนตาซีแสนมืดมนและดุดันอย่าง A3: Still Alive โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้พิทักษ์จะได้พบกับตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง โซลไบน์เดอร์ พร้อมฉลองความสนุกไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !

ร่วมต้อนรับตัวละครใหม่นาม โซลไบน์เดอร์ สาวแกร่งคนใหม่ที่สามารถครอบครองพื้นที่สมรภูมิโดยใช้กระสุนวิญญาณของเธอในการสาดยิงโจมตีโดยตรง อีกทั้งยังสามารถร่วมผจญภัยต่อสู้ร่วมกับสัตว์อัญเชิญที่ช่วยเพิ่มเสริมกำลังพลังโจมตีและการป้องกันของเธอเพื่อกำจัดศัตรูให้สิ้นได้ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปรากฏตัวของโซลไบน์เดอร์ ผู้พิทักษ์สามารถเข้าสำรวจฐานทัพของโซลไบน์เดอร์เพื่อเข้าสู่พื้นที่สมรภูมิ PVP อย่างห้องวิจัยของโซลไบน์เดอร์ และพื้นที่สมรภูมิ PVE อย่างพื้นที่ล่าของโซลไบน์เดอร์ โดยผู้พิทักษ์สามารถเข้าแต่ละพื้นที่ดังกล่าวได้สูงสุด 8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อรับเคียวโซลไบน์เดอร์ไปได้ ซึ่งผู้พิทักษ์สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น บลูไดอา, หินอัญมณีโรเนมอนต์, โซลสตาร์ 5 ดาว หรือใบเปลี่ยนออปชันเลเจนด์

นอกจากนี้ อัปเดตโซลไบน์เดอร์ยังได้ขนหลากหลายกิจกรรมและฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น:

  • โซลรันเนอร์ใหม่ – ฟ็อกซี ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นโซลรันเนอร์ใหม่ อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มช่องการจัดวางโซลรันเนอร์ซึ่งจากเดิม 6 ช่อง เป็นจำนวน 7 ช่องเป็นที่เรียบร้อย
  • อัปเดตระบบรวมร่างและข้ามขีดจำกัดซู: ระบบนี้จะใช้วัตถุดิบซูระดับตำนานต่อซูระดับเทพเจ้าเพื่อเพิ่มโบนัสสแตท รวมไปถึงขยายขั้นข้ามขีดจำกัดในการพัฒนาซูหรือเสริมผลของวัตถุศักดิ์สิทธิ์
  • อัปเดตระบบหินอัญมณี: ระบบหินอัญมณีได้ถูกปรับแต่งไปกับระบบพัฒนาใหม่ ซึ่งจะช่วยยกระดับการโจมตีเมื่อได้รับออปชันต่าง ๆ ผ่านหินอัญมณี พร้อมนำเข้า ‘หินอัญมณีโรเนมอนต์’ ที่ผู้พิทักษ์สามารถแยกส่วนหรือเจียระไนหินอัญมณี แถมมีตัวเลือกเพื่ออัปเลเวลหินอัญมณีอีกด้วย
  • กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน ของโซลไบน์เดอร์: ผู้เล่นสามารถรับตั๋วแลกเปลี่ยนสำหรับคอสตูมอย่าง ‘กลุ่มโจรสลัดสมอทมิฬ’, ‘หัวใจที่หนาวเหน็บ’, และ ‘ผู้พเนจรแห่งวายุจันทรา’ รวมไปถึงตั๋วแลกเปลี่ยนสำหรับเครื่องป้องกันอย่าง ‘สุนทรียศาสตร์แห่งการเรียนรู้’, ‘ภาพฝันทะเลฤดูร้อน’, และ ‘งานเต้นรำแสนหวาน’
  • กิจกรรมฮอตไทม์: เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ กิจกรรมในครั้งนี้ก็พร้อมมอบอัตราได้รับ EXP (ชื่อเสียง) เพิ่มขึ้นถึง 400%, เพิ่มอัตราได้รับ EXP ฝึกตน 400%, เพิ่มอัตราได้รับโกลด์ 100%, และอัตราดรอปอุปกรณ์เพิ่มขึ้นอีก 20% แบบจัดหนักจัดเต็มไปได้เลย !

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และเข้มข้นใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ซึ่งผู้เล่นจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) ที่เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด ใน A3: Still Alive นั้นได้ถ่ายทอดและแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูกปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาและสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี (พร้อมการกดซื้อภายในแอพ) แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook , Discord, และ YouTube

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น