อาร์ทีบีฯ จับมือ PDM BRAND ออกแบบ Legendary’s Silhouette สำหรับลำโพง Beolit 20 จาก Bang & Olufsen มอบเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าที่ซื้อลำโพง ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ร่วมกับ PDM (Product Design Matters) แบรนด์ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชื่อดังของเมืองไทย ออกแบบ Legendary’s Silhouette สำหรับลำโพง Beolit 20 จาก Bang & Olufsen เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อลำโพง Beolit 20 ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565

โดยแนวคิดของการออกแบบฐานวางลำโพง Legendary’s Silhouette ซึ่งเป็นดีไซน์สุดพิเศษในครั้งนี้ ทางทีม PDM BRAND ได้เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านและให้ความสำคัญกับดีไซน์รวมไปถึงวัสดุ ซึ่งสอดคล้องกับลำโพงของ Bang & Olufsen ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในบ้าน

ดังนั้น โปรเจกต์ Legendary’s Silhouette จึงถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของ LIGHT & SHADOW ที่สะท้อนดีไซน์อันโดดเด่นและเป็นอมตะของลำโพงซีรี่ย์ Beolit โดยความพิเศษของดีไซน์นี้คือ ฐานวางลำโพงสเตนเลสเกรดพรีเมียมปัดขนแมว (Hairline) นี้เลียนแบบรูปทรงของเงา Beolit 20 ที่ทอดยาวลงไปบนพื้น เพื่อถ่ายทอดแนวคิดการทำให้ “เงา” กลายเป็นสิ่งที่จับต้องได้ ซึ่งนอกจากเงาจะสัมพันธ์กับรูปทรงของลำโพงแล้ว ยังกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของ Display ช่วยเนรมิตให้ลำโพง Beolit 20 เมื่อวางอยู่ด้านบนดูโดดเด่นออกมาจากบรรยากาศรอบข้างมากยิ่งขึ้น

สำหรับ Beolit 20 เป็นลำโพงระดับพรีเมียมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด เน้นการดีไซน์ที่คลาสสิคแต่ร่วมสมัย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ มาพร้อมวูฟเฟอร์แบบ Wideband ขนาด 5.5 นิ้ว และลำโพง Full Range ขนาด 1.5 นิ้ว 3 ตัว รวมถึงเบสแบบ Passive Radiator ขนาด 4 นิ้ว อีก 2 ตัว เพื่อขับพลังเสียงเบสได้อย่างทรงพลัง 77dB โดยสามารถให้เสียงดังระดับกลางได้ถึง 93dB และระบบเสียงรอบทิศทาง True360 Beolit 20 ช่วยให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์เสียงเหนือระดับในแบบฉบับของ Bang & Olufsen ได้ทุกที่ในบ้านของคุณ

Beolit 20 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 26,000 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Grey Mist และ Black Anthracite โดยลูกค้าที่ซื้อลำโพง Beolit 20 จาก Bang & Olufsen กับร้านค้าที่ร่วมรายการ Studio7, Dotlife, BeTrend Paragon, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, MunkongGadget, Bb Beyond D-Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, King Power และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Banana IT, Mercular, 425 Degree, Central Online by RTB, Shopee by RTB Flagship store และ Lazada by RTB Flagship store และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาต สามารถลงทะเบียนรับประกันสินค้า พร้อมทั้งถ่ายรูปใบเสร็จรับเงินส่งมาทาง Line OA : @gadgetbyrtb เพื่อรับของขวัญที่เป็นที่สุดแห่งการดีไซน์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565 โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับของขวัญได้จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565

สิทธิพิเศษ!…สำหรับลูกค้าที่ซื้อลำโพง Beolit 20 x PDM ภายในวันที่ 1-31 ตุลาคม 2565 สามารถนำใบเสร็จมาเป็นส่วนลด 15% ในการซื้อผลิตภัณฑ์ในหมวดเสื่อ และ 10% ในหมวดเฟอร์นิเจอร์ ทาง Facebook: PDM BRAND ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565

ที่มา: อาร์ทีบี เทคโนโลยี