เพียวซอฟต์แวร์เปิดศูนย์ส่งมอบแห่งใหม่ในกรุงบูคาเรสต์ โรมาเนีย มุ่งขยายฐานธุรกิจในยุโรป

เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) บริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านฟินเทค, 5G และการพลิกโฉมดิจิทัล ประกาศเปิดศูนย์ส่งมอบแห่งใหม่ในกรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย โดยศูนย์แห่งนี้จะขยายขอบเขตการเข้าถึงโซลูชันดิจิทัลและผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ของเพียวซอฟต์แวร์ ได้แก่ อาร์ตทา ฟินเทค (Arttha Fintech) และอาร์ตทา5G (Arttha5G) ในภูมิภาคยุโรป

การเปิดศูนย์ส่งมอบในกรุงบูคาเรสต์ครั้งนี้จะช่วยให้ฐานพนักงานจำนวนมากของบริษัทในภูมิภาคมีความคล่องตัวมากขึ้นในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของฐานลูกค้าเดิมและฐานลูกค้าใหม่ที่กำลังเพิ่มขึ้นในโรมาเนีย ทวีปยุโรป ศูนย์ส่งมอบแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงบูคาเรสต์เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในวงกว้างของบริษัท หลังจากขยายตัวในระดับเลขสองหลักอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทจึงรุกขยายธุรกิจอย่างจริงจังเพื่อบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่ต้องการส่งมอบขีดความสามารถทั้งในประเทศและประเทศข้างเคียงแก่ลูกค้า

อาร์ตทา ฟินเทค ผลิตภัณฑ์ด้านบริการดิจิทัลและแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์เรือธงแบบไมโครเซอร์วิสระดับรางวัลของเพียวซอฟต์แวร์ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ใน 6 ทวีปรวมทั้งยุโรป สามารถเร่งการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ อาร์ตทา5G พร้อมช่วยธุรกิจทั่วโลกตอบสนองความต้องการด้านการเชื่อมต่อในอนาคต

ซามีร์ เชน (Sameer Jain) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของเพียวซอฟต์แวร์ ระบุว่า “เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการขยายธุรกิจเชิงรุกของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดศูนย์ส่งมอบของเราในกรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย ภาคเทคโนโลยีและสารสนเทศของโรมาเนียขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญและยั่งยืนตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และนับเป็นก้าวต่อไปที่สมเหตุสมผลที่เราจะเดินหน้าส่งมอบบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าของเราในยุโรปต่อไป”

คุณซามีร์ เชน เสริมว่า “ศูนย์ส่งมอบของเราในกรุงบูคาเรสต์จะช่วยเราสนับสนุนการเติบโตด้านอาชีพของสมาชิกทีมของเราในโรมาเนียต่อไป และก้าวสู่อีกระดับในการสร้างความสำเร็จของลูกค้าเรา”

เกี่ยวกับเพียวซอฟต์แวร์ :

เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลระดับโลกที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการธนาคารและการเงิน เทเลคอม บริการดูแลสุขภาพ เกม และความบันเทิง อาร์ตทา (Arttha) ซึ่งพัฒนาโดยเพียวซอฟต์แวร์ เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีด้านการเงินที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ปรับใช้โซลูชันดิจิทัลในด้านการธนาคารเพื่อผู้บริโภคและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, การธนาคารตัวแทน/ไร้สาขา, การให้กู้ยืมดิจิทัล, BNPL และการจัดการผู้ค้า อาร์ตทา5G (Arttha5G) เป็นแพลตฟอร์ม 5G ที่รองรับ O-RAN ซึ่งช่วยให้บริษัทใช้งานโซลูชัน RF front-end แบบดิจิทัลเพื่อการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://puresoftware.com/

ติดต่อ: อมิตาภ เชาธารี (Amitabh Chaudhary), อีเมล: [email protected] 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1911348/PureSoftware_Sameer_Jain.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1450649/PureSoftware_Logo.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์