ตั๋ววางจำหน่ายแล้วสำหรับอีเวนต์โซนซาฟารีที่ Gardens by the Bay!

เทรนเนอร์ทุกท่าน

เตรียมตัวให้ดี—Pokemon GO โซนซาฟารี: สิงคโปร์จะจัดขึ้นที่ Gardens by the Bay ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2022 และตั๋วมีจำหน่ายแล้วตอนนี้! เทรนเนอร์ที่เข้าร่วมอีเวนต์สามารถตั้งตารอโอกาสในการถ่ายภาพ, ของแจก และอีกมากมาย ร่วมงานกับเราในการสำรวจ Gardens by the Bay อันสวยงามและตัวเมืองสิงคโปร์!

นอกจากการฉลอง Pokemon GO โซนซาฟารีแล้ว ยังมีอีเวนต์โปเกมอนผจญภัยบนฟ้าที่เมืองสิงคโปร์อีกด้วย! เทรนเนอร์ที่มีตั๋วเข้าร่วมอีเวนต์ Pokemon GO โซนซาฟารีจะสามารถเข้าถึงการเล่นเกมโปเกมอนผจญภัยบนฟ้าสุดพิเศษได้ แต่ยังมีบางฟีเจอร์ที่จะเปิดให้เทรนเนอร์ทุกคนใช้งานได้โดยไม่ต้องมีตั๋ว เทรนเนอร์ทุกท่านสามารถเข้าร่วมอีเวนต์โปเกมอนผจญภัยบนฟ้าได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2022 ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในเมืองก็ตาม!

ผู้ถือตั๋ว Pokemon GO โซนซาฟารี: สิงคโปร์จะได้เผชิญหน้ากับโปเกมอนที่มีธีมเกี่ยวกับโปเกมอนผจญภัยบนฟ้า เช่น พิคาชูเหินฟ้าและลาพลาซ-พวกเขาอาจได้เผชิญหน้ากับมาราคัจจิอีกด้วย ซึ่งมักพบได้ในบางภูมิภาคเท่านั้น นอกจากนี้ เป็นครั้งแรกใน Pokemon GO ที่ผู้ถือตั๋วจะได้เผชิญหน้ากับโจโรเนโกะสีแตกต่าง—หากพวกเขาโชคดีนะ!

ตั๋วเข้างานทั่วไปวางจำหน่ายแล้วในราคา SGD$17* และจะอนุญาตให้เข้าถึงการเล่นเกมภายในพื้นที่จัดอีเวนต์ที่ Gardens by the Bay ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันที่คุณเลือกเอง ท่านที่ต้องการเริ่มต้นการผจญภัยก่อนในเวลา 10.00 น. สามารถเลือกซื้อตั๋วแบบเข้าก่อนกำหนดแทนในราคา SGD$25* โปรดทราบ: จำเป็นต้องมีตั๋วเพื่อสัมผัสกับการเล่นเกมในอีเวนต์ คุณสามารถสัมผัสกับการเล่นเกมของอีเวนต์ได้ภายในพื้นที่ที่กำหนดไว้ที่ Gardens by the Bay ในสิงคโปร์เท่านั้น

* รวมภาษีและค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pokemongolive.com/th/post/pokemon-go-safari-zone-singapore/

ที่มา: มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล