ฉลองครบรอบ 1 ปี กับ เกม Pikmin Bloom!

ร่วมสนุกกับการเดินผจญภัย ที่รายล้อมไปด้วยหมู่มวลดอกไม้หลากชนิด พร้อมกับการพบปะกับผองเพื่อนและครอบครัว

ถึง นักผจญภัยทุกท่าน,

ผ่านไปไวราวกับเกิดขึ้นเมื่อวานที่ Pikmin Bloom ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรก และตอนนี้เราอายุครบรอบ 1 ปีแล้วนะ

ในปีที่ผ่านมา พวกเราหวังว่าทุกคนจะได้ร่วมสนุกกับการเดินผจญภัย ที่รายล้อมไปด้วยหมู่มวลดอกไม้หลากชนิด พร้อมกับการพบปะกับผองเพื่อนและครอบครัว ผ่านกิจกรรมแต่ละสัปดาห์ที่สุดแสนจะท้าทายและตื่นเต้น

จากสถิติ ทุกๆก้าวของคุณที่เดินไปพร้อมกับการร่วมปลูกดอกไม้ต่างๆภายในเกม Pikmin Bloom ขณะที่ร่วมเดินและใช้เวลาไปกับเพื่อนหรือครอบครัว รวมๆแล้วเป็นระยะทางเท่ากับการไปกลับระหว่างโลกและพระอาทิตย์มากถึง 3 รอบเลยทีเดียว!

เพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี เราได้เตรียมพร้อมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นตลอด 1 เดือน โดยจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายนนี้! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสนุกด้วยกันเลย โปรดเช็ค วันและเวลาของกิจกรรมได้ที่ด้านล่าง เพื่อที่จะได้ไม่พลาดกับกิจกรรมในครั้งนี้!

* วันที่อังคารที่ 1 พฤศจิกายน – วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565**พบกับ “1st Anniversary Snack”  Decor Pikmin Event (รายละเอียดด้านล่าง) 

** วันที่จันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565**Community Week ที่จะตามมาด้วย Community Day สุดพิเศษ (รายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆนี้) 

*** วันที่จันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน – วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565**1st Anniversary Pikmin 3 Deluxe Event (รายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆนี้) 

ที่มา: มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล