ร่วมปกป้องวากันดาในอัปเดตเกม Marvel Future Fight ใหม่ล่าสุด ต้อนรับภาพยนตร์ใหม่ฟอร์มยักษ์ ‘แบล็คแพนเทอร์ : วากันดา ฟอร์เอเวอร์’

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองต้อนรับการกลับมาสุดยิ่งใหญ่สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ อย่าง ‘แบล็คแพนเทอร์ : วากันดา ฟอร์เอเวอร์’ ที่จะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้ ด้วยการสร้างคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์สุดฮิต MARVEL Future Fight นั่นเอง! โดยอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับตัวละครใหม่, ยูนิฟอร์ม, เด็คการ์ดการ์ตูนใหม่, การอัปเกรดระดับฮีโร่, และอื่น ๆ อีกมากมาย ชมตัวอย่างการอัปเดต คลิก!

สำหรับอัปเดตล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ ‘แบล็คแพนเทอร์ : วากันดา ฟอร์เอเวอร์’ ของค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ ในครั้งนี้ก็ได้เพิ่ม เอ็ม’บากู ตัวละครฮีโร่คนใหม่เข้ามาเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังได้ขนยูนิฟอร์มสุดเท่เข้ามาใหม่ถึง 3 ชุดด้วยกัน สำหรับชูรี่, นามอร์, และ รีรี วิลเลียมส์ โดยเฉพาะ ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับฮีโร่และธีมจากภาพยนตร์ได้ในคอนเทนต์แบทเทิลแห่งตำนานใหม่ “ความเดือดดาลแห่งท้องทะเล” นอกจากนี้ เด็คการ์ดการ์ตูนใหม่ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน (สามารถติดตั้ง 5 การ์ดการ์ตูนได้ในครั้งเดียวกัน) ผู้เล่นสามารถติดตั้งเด็คการ์ดแตกต่างกันไปเพื่อสามารถเข้าถึงหลากหลายคอนเทนต์ได้ผ่านออปชันการตั้งค่า

ผู้เล่นสามารถอัปเกรดระดับฮีโร่แก่ นามอร์ (ระดับ 4 พร้อมกับสกิลสไตรเกอร์) และ ชูรี่ (ระดับ 3 พร้อมกับอัลติเมทสกิล) ได้แล้วตอนนี้ แถมการปลุกพลังทักษะและข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับ ไอรอนฮาร์ท และ มูนเกิร์ล แล้วเช่นกัน ! อีกทั้ง รอยแยกแห่งห้วงเวลา ก็ได้รับการปรับปรุงให้มีความสะดวกเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกเพลิดเพลินและปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมให้ดีมากยิ่งขึ้น

เกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store(R) และ Google Play(TM)

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com หรือ Youtube

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น